Đám cưới lạ nhất Việt Nam, chú rể mang bầu 3 tháng, bật khóc khoe vợ

Google News

Hạnh phúc khôn tả, ngày cưới của anh Năm và vợ đúng là song hỷ lâm môn, khi trong bụng anh là một sinh linh bé bỏng 12 tuần tuổi.

Dam cuoi la nhat Viet Nam, chu re mang bau 3 thang, bat khoc khoe vo

Ngày làm đám cưới, chú rể đã mang bầu 12 tuần tuổi

Cặp đôi hoán đổi giới tính

Điều quan trọng nhất trên cuộc đời này là gì? Liệu có phải là chạm đến hạnh phúc không? Với anh Năm (tên khai sinh Nguyễn Thị Yến Phượng) và vợ, chị Lương Thị Bích Tuyền (hiện đang sống ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương), hạnh phúc ấy là tìm thấy nhau, giữa những nổi chìm trải nghiệm.

Họ cùng sinh năm 1987, vừa cưới nhau được vài ngày, tranh thủ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, cả hai cùng quan khách hai họ được nghỉ lễ dài.

Đám cưới tổ chức linh đình, đãi tiệc gần hai chục bàn (gần 200 khách) họ hàng và bạn bè trong xóm trọ của cô dâu Bích Tuyền.

Họ nhà gái không có người lớn chúc phúc, do ba mẹ cô dâu đã mất hết, cô chú ở Kiên Giang cũng không lên, các em họ lên đại diện.

Họ nhà trai, mẹ chú rể cũng qua đời trước khi được dự đám cưới của con. Nhưng với những người có mặt, đám cưới ấy quả là đại hỷ.

Chú rể vốn có giới tính sinh học là nữ và cô dâu Bích Tuyền có giới tính sinh học là nam. Trước đây, Bích Tuyền đã tiêm hormone nữ để chuyển giới, cơ thể đã mềm mại, ngực đã nhu nhú.

Anh Năm cũng đã phẫu thuật cắt bỏ một phần ngực, dùng hormone nam để có cơ thể nhiều cơ bắp, nam tính hơn.

Hai năm dịch bệnh, họ khó kiếm thuốc để duy trì, cộng thêm khao khát có em bé nên họ dừng nạp hormone vào cơ thể. Cả hai đều mong được làm cha làm mẹ. Khát khao ấy mạnh hơn sự bí bức của họ với cơ thể sinh học của mình.

Bích Tuyền vẫn để lại bộ phận sinh dục nam còn anh Năm vẫn giữ tử cung. Họ vỡ oà hạnh phúc khi có bầu tự nhiên, còn gia đình thì vừa vui vừa ngỡ ngàng. Bích Tuyền hào hứng kể lại:

Dam cuoi la nhat Viet Nam, chu re mang bau 3 thang, bat khoc khoe vo-Hinh-2

Cặp đôi rạng rỡ trong ngày hợp hôn.

“Hai đứa có bầu mà không hay luôn. Hôm bữa về quê, trong người ổng khó chịu, ổng nói: Em ơi, chắc anh bị Covid-19 quá. Thế là mua 2 que về thử Covid-19 và thử thai. Test xong, ổng nói: ‘Chết cha em ơi, anh có bầu!’. 2 que lên 4 vạch căng đét, vậy là cả có bầu cả Covid-19 luôn. Vụ có bầu này là ngoài dự kiến luôn, hạnh phúc dã man.

Gia đình chú rể ai cũng mừng hết, vì bất ngờ quá. Cả hai vợ chồng đều tiêm hormone để chuyển giới tính, vừa ngừng trước dịch một thời gian, ai cũng nghĩ là sẽ có chút khó khăn.”.

Nhìn xuống bụng chồng, Bích Tuyền có chút lo lắng. Cô lo là chồng đã phẫu thuật ngực, khi có bầu hormone thay đổi, có sữa rồi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Còn anh Năm, anh định sinh thường nếu được.

Cô vợ hạnh phúc khoe: “Ổng khoái làm cha lắm. Hồi về ra mắt mấy em trong nhà em, ổng nói chứ: Sao tự nhiên thấy Bích Tuyền, tao muốn có con với Bích Tuyền lắm luôn.”.

Cười lớn, cô méch tiếp: “Chú rể này hồi chưa có bầu nhậu dữ lắm, ngày nào cũng nhậu. Giờ thì vì con nên nghỉ nhậu luôn! Được cái ảnh hiền lắm, rất thương và cưng chiều em.”.

Gặp nhau là định mệnh, cưới nhau do duyên số

Anh Năm và Bích Tuyền như là mảnh ghép vừa khít với nhau, đến với nhau khi đã trải qua nhiều sóng gió, ngụp lặn trong “biển tình”. Họ vô tình gặp nhau trong một đám tiệc sinh nhật cháu của Bích Tuyền. Anh Năm vô tình nhìn thấy hình của cô, “nhào dzô” bình luận.

Tán tỉnh bóng gió một hồi, anh Năm hỏi:

- Em, em có bạn trai chưa, có gia đình chưa?

- Em chưa anh ơi, chưa có gì hết.

- Sao đẹp gái vậy mà chưa có gia đình?

- Em đẹp gái mà em bê đê anh ơi!

- Anh cũng bê đê nè!

Người ta khai thật vậy, nhưng Tuyền đâu có tin. Cô vẫn nghĩ anh đùa thôi, vì nhìn ảnh trên mạng, cô cứ nghĩ anh là đàn ông hoàn toàn. Tới khi gặp mặt, anh Năm khẳng định mình là người chuyển giới, Tuyền mới tin.

Quen nhau, tuần nào anh Năm cũng tới nhà trọ của Tuyền gặp gỡ, hẹn hò. Hành trình nhìn nhận giới tính thực của anh Năm bắt đầu từ khi mới biết rung động. Khi đó, anh đã thích phụ nữ, nhưng không khẳng định được mình là ai nên gạt đi.

Anh cũng yêu vài người đàn ông, gần gũi bình thường, còn định kết hôn với một anh kia nữa. Nhưng càng ở bên đàn ông, anh càng thấy tình yêu không mặn nồng, chia tay hết. Khi chính thức yêu phụ nữ, anh mới xác định rằng mình thương con gái.

Dam cuoi la nhat Viet Nam, chu re mang bau 3 thang, bat khoc khoe vo-Hinh-3

Hai vợ chồng đã trải qua nhiều sóng gió trước khi tìm thấy nhau.

Nói về quyết định gắn bó với vợ - một lady boy, anh Năm thổ lộ: “Đó giờ mình quen con gái thuần không à, cũng trải qua nhiều mối tình lắm rồi. Mới đầu mình nghĩ vợ là con gái thuần nên mới làm quen, ai ngờ cổ cũng bê đê.

Hồi đầu, một người anh chuyển giới nam giống mình, cũng có bạn gái là nữ chuyển giới, ảnh nói là nếu gắn bó được thì tuyệt vời, vì những cô chuyển giới chung tình hơn phụ nữ thuần nhiều. Mình cũng yêu thử coi sao. Cuối cùng càng yêu càng thấy hợp nên chúng mình tiến tới hôn nhân.”.

Với Bích Tuyền, cô cũng nếm không ít lận đận tình duyên. “Từ nhỏ em biết mình là con gái rồi, em mê trai đẹp lắm. Trước đây em cũng toàn quen mấy bạn trai thực sự. Có anh kia sâu đậm nhất, yêu nhau hơn ba năm, rồi ảnh lấy vợ, ảnh bỏ em luôn.

Em buồn quá trời, một thời gian dài đâu có dám yêu ai, lo đi làm kiếm tiền thôi. Hồi xưa quen, em thấy chồng em xấu lắm, ốm ốm, đen đen, phèn phèn sao á. Thì ban đầu cũng nghĩ là bạn bè thôi, đâu ai ngờ là thương nhau dữ vậy, rồi giờ thành vợ chồng luôn.”.

Dam cuoi la nhat Viet Nam, chu re mang bau 3 thang, bat khoc khoe vo-Hinh-4

Họ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, khi ở bên nhau.

Với anh Năm và Bích Tuyền, đứa trẻ đã khiến cuộc tình của họ gắn kết sâu sắc hơn. Hai bên gia đình cũng rất ủng hộ cặp đôi, đặc biệt là khi họ đã có con. Hồi anh Năm yêu con gái thuần, ba anh phản đối; tới khi anh quen vợ, ba anh ưng liền, mừng ra mặt. Ba cũng cho một miếng đất nho nhỏ, đợi hai người khi đủ điều kiện sẽ cất nhà ở gần nhà cha.

Cặp vợ chồng son cùng ở Bình Dương nhưng giờ 1 tuần mới gặp nhau 1 lần, chưa hết cái nhớ đã phải đi rồi. Tuyền ráng giữ chân làm công ty đế giày, còn anh Năm làm công ty nông nghiệp Vườn Chuối, cách nhau vài chục cây số. Tuyền tính, khi chồng cô sinh con, nghỉ thai sản, giảm thu nhập, cô vẫn có một khoản lo lắng cho gia đình.

Dam cuoi la nhat Viet Nam, chu re mang bau 3 thang, bat khoc khoe vo-Hinh-5

Biết tin "2 vạch" khi gần làm đám cưới, cặp đôi sung sướng vì may mắn đặc biệt của mình.

Họ tập trung lo cho em bé, tận hưởng cuộc sống vợ chồng và thu xếp cho hành trình làm cha mẹ trước mắt. Tuyền ham làm ngực lắm, nhưng chồng can vì sợ cắt gọt nguy hiểm. Anh nói vợ có nhiêu xài nhiêu, anh thương cô là được.

Việc phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục nam, Tuyền cũng thôi nghĩ. Biết đâu đấy, họ sẽ có thêm em bé nữa trong tương lai, cũng theo cách tự nhiên như em bé đầu lòng đang lớn dần trong bụng anh Năm.

Theo Bích Chi/Sức khỏe đời sống)

>> xem thêm

Bình luận(0)