Đà Lạt rất nên thơ, nhưng cũng rất ưa mạo hiểm

Google News

Đà Lạt được biết đến là một trong những địa điểm chữa lành được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhưng nơi đây cũng có những trò chơi cho dân ưa mạo hiểm.

Đà Lạt được biết đến là một trong những điểm đến chữa lành được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu quanh năm mát mẻ với 2 mùa rõ rệt. Dù là ở thời điểm nào trong năm vùng đất này cũng đẹp theo một cách rất nên thơ, trữ tình.
Da Lat rat nen tho, nhung cung rat ua mao hiem
 Đà Lạt mộng mơ là điểm đến để chữa lành
Trong chuyến hành trình trải nghiệm quảng bá Nét đẹp Việt mùa 2 cùng với nhiều Tiktok creator nổi tiếng, chúng tôi đã có dịp dừng chân tại Đà Lạt. Quả không quá khi nói rằng: “Bất cứ ai cũng nên đến Đà Lạt một lần trong đời để chữa lành”.
“Lắng nghe chiều xuống thành phố mộng mơ. Màu lam tím Đà Lạt sương phủ mờ...” (Đà Lạt Hoàng Hôn – Minh Kỳ và Dạ Cầm). Đà Lạt được biết đến là vùng đất của những bản tình ca thơ mộng rất chiều lòng người. Không khí dễ chịu thoải mái, phong cảnh nên thơ, trữ tình giúp nơi đây trở thành điểm đến cực chill để chữa lành.
Nhắc đến những địa điểm chữa lành ở Đà Lạt, không thể bỏ qua những quán cà phê với không gian ngập chất thơ và đầy lãng mạn. Cứ ghé một quán cà phê bất kỳ ở Đà Lạt giơ máy ảnh, điện thoại lên là bạn đã có một bức ảnh check in cực đẹp. Không chỉ đẹp ở không gian, thức uống nơi đây cũng làm hài lòng thực khách bởi hương vị tự nhiên, màu sắc bắt mắt.
Da Lat rat nen tho, nhung cung rat ua mao hiem-Hinh-2
Những quán cà phê cực chill 
Ngoài ra, chúng tôi đã có dịp được trải nghiệm ở Cao nguyên hoa Đà Lạt. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê khám phá thiên nhiên, muốn có những bức ảnh sống ảo thật đẹp. Với diện tích lên đến hơn 120m2, Cao nguyên hoa Đà Lạt như một hệ sinh thái thu nhỏ với hơn 1.500 loại cây. Trong đó, có những loài cây rất khó gặp ở Việt Nam như phong lá đỏ, phượng tím, mai anh đào, cây si cổ nghìn năm…
Da Lat rat nen tho, nhung cung rat ua mao hiem-Hinh-3
 

Da Lat rat nen tho, nhung cung rat ua mao hiem-Hinh-4
 

Da Lat rat nen tho, nhung cung rat ua mao hiem-Hinh-5
Cao Nguyên hoa Đà Lạt với phong cảnh siêu đẹp 
Nhìn Đà Lạt nên thơ trữ tình là vậy, thế nhưng nơi đây cũng có những trò chơi cho dân ưa mạo hiểm. Một trong số đó phải kể đến Đua xe quán tính tại Cao nguyên hoa Đà Lạt. Đây là một trải nghiệm đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo, sự quan sát và cả sự tự tin khi cầm lái. Trò chơi tốc độ này không kén người chơi dù người lớn hay trẻ con đều có thể tham gia vì rất an toàn.
Da Lat rat nen tho, nhung cung rat ua mao hiem-Hinh-6
Đua xe quán tính tại Cao nguyên hoa Đà Lạt 
Ngoài ra đến với Cao nguyên hoa Đà Lạt bạn cũng nên thử trải nghiệm cảm giác chill giữa núi rừng với xích đu Bali. Tại đây bạn sẽ có được những bức ảnh như bay giữa núi rừng đại ngàn của Đà Lạt với bầu trời xanh, mây trắng, nắng vàng. Đây cũng là một trò chơi cảm giác mạnh cho những ai ưa mạo hiểm.
Da Lat rat nen tho, nhung cung rat ua mao hiem-Hinh-7
 
Thác Datanla là một trong những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ ở Đà Lạt. Nơi đây không chỉ là địa điểm tham quan, chụp ảnh mà còn là thách thức đối với những ai ưa cảm giác mạnh. Những trò chơi đầy tích thách thức như Đu dây vượt thác, trượt máng trên núi, đu dây băng rừng Zipline, chèo thuyền vượt thác… khiến du khách thích thú.
Da Lat rat nen tho, nhung cung rat ua mao hiem-Hinh-8
 Đu dây băng rừng Zipline ở thác Datanla
Nếu đang phân vân tìm một địa điểm để chữa lành, hãy đến Đà Lạt và trải nghiệm những cho chơi thú vị trên nhé!

Theo Hạ Băng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)