Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi có tên lạ nhất Bạn muốn hẹn hò

Google News

Về chung một nhà sau 10 tháng hẹn hò, cặp trai tài gái sắc Hắc Hổ - Liên Khương có những chia sẻ bất ngờ sau 1 năm kết hôn.

Cặp trai tài gái sắc với cái tên độc, lạ Hắc Hổ - Liên Khương nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò tập 540

Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 540 (phát sóng ngày 16/10/2019) cặp đôi với cái tên độc - lạ là Hắc Hổ (Cọp đen) và Liên Khương (hàm ý đoá hoa sen xinh đẹp, khoẻ mạnh) từng gây ấn tượng mạnh với khán giả chương trình.

Liên Khương - cô gái Quảng Trị với chất giọng nhỏ nhẹ và gương mặt xinh đẹp khiến ông mối Quyền Linh "xuýt xoa" mãi không thôi, còn Hắc Hổ mang cái tên “hổ báo” nhưng lại rất hiền lành, chất phác.

"Về chung một nhà" sau 10 tháng hẹn hò và 1 năm kết hôn, cặp trai tài gái sắc đã có những tiết lộ thú vị với MC Quyền Linh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả yêu thích chương trình.

Cặp đôi "về chung một nhà" sau 10 tháng hẹn hò

Hắc Hổ chia sẻ, khi kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh đã dắt tay bạn gái đi khắp công viên và cầu Ánh Sao. Lần đầu tiên hẹn hò anh cảm thấy hơi run, giống như hai người bắt đầu quen và không có gì nhiều để nói, chủ yếu gặp mặt cho bớt dần khoảng cách.

“Sau nụ hôn đầu trên sân khấu thì mãi tới lúc em cầm nhẫn đi cầu hôn vợ mới được nụ hôn thứ hai. Tụi em chắc bước lắm, từ nắm tay sang đồng ý kết hôn luôn chứ bỏ qua mấy bước cũ hết. Em cầu hôn Khương vào lễ tình nhân 14/2, đến 8/3 thì dẫn về ra mắt gia đình, tới cuối tháng 7 tụi em tiến tới hôn nhân.”, chàng trai Phú Yên thật thà.

Vợ chồng trẻ có những chia sẻ hài hước sau 1 năm kết hôn với ông mối Quyền Linh

Nói về lần cầu hôn ấn tượng, Liên Khương chia sẻ “Hôm đó là 14/2 em có đòi quà nhưng anh ấy bảo đã chuẩn bị rồi. Lúc về nhà anh quỳ xuống đem nhẫn ra cầu hôn giống trong phim nhưng không có hoa khiến em hơi bất ngờ. Em suy nghĩ rất nhiều vì thời gian quen nhau mới được 5 tháng chưa hiểu được bao nhiêu. Sau khi bắt anh ấy quỳ khoảng 45 phút em đã nói rằng lấy chồng coi như ván bạc đi, đánh bạc có thua - thắng - đỏ - đen. Anh liền đáp bình thường đánh chơi em hay thắng lắm nên anh chắc chắn em thắng ván này”.

Hắc Hổ kể khổ: “Lúc quỳ xuống cầu hôn xong em đứng dậy không nổi vì bạn gái chưa đồng ý em không dám đứng lên. Ban đầu thì còn thoải mái sau quỳ lâu quá em nhăn nhó nên đâu suy nghĩ gì nữa. Lúc đó cô ấy bắt em hứa nhiều lắm mà em không nhớ hết, em chỉ “ô-kê” sớm để khỏe cái chân”.

Màn cầu hôn ấn tượng của cặp đôi khiến ông mối không nhịn được cười

Sau 1 năm kết hôn, Liên Khương thấy chồng đã giữ đúng lời hứa “chỉ có mình em” và đưa tiền cho vợ, dù có đôi lúc làm cô buồn nhưng anh cũng nhường nhịn và biết nấu ăn. Hắc Hổ “tố” vợ có tật xấu mỗi khi giận hay cắn đến mức hằn cả dấu răng lên người anh.

Cả hai có dự định sau khi tiêm vắc xin phòng dịch xong thì sang năm sẽ sinh em bé. Hắc Hổ đã chuẩn bị nhiều kinh nghiệm chăm sóc con để đỡ đần vợ.

Cặp vợ chồng trẻ gửi lời cám ơn tới chương trình và ông mai bà mối đã se duyên giúp cả hai tìm được đúng người hợp ý.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)