Cụ bà 61 tuổi hẹn hò cùng trai trẻ 24 tuổi “gây bão” mạng

Google News

Bất chấp khoảng cách 37 tuổi, cặp đôi bà – cháu vẫn hạnh phúc bên nhau. Cả hai đã đính hôn sau gần 1 năm hẹn hò.

Quran McCain (24 tuổi) và vị hôn thê Cheryl McGregor (61 tuổi) đến từ thành phố Rome, quận Georgia (Mỹ), gặp nhau lần đầu khi Quran mới 15 tuổi, lúc đó cả hai chưa nảy sinh tình cảm. Cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò vào năm ngoái. Mặc dù Quran còn trẻ hơn một trong những đứa con của Cheryl, nhưng cả hai đều nói rằng cuộc sống tình dục của họ thật tuyệt vời.
Cụ bà 61 tuổi cho biết, bà rất khó chịu vì những bình luận không hay được đăng trên mạng, bà tự hào chia sẻ video về cuộc sống của mình và cố gắng hết sức để phớt lờ chúng.
Cu ba 61 tuoi hen ho cung trai tre 24 tuoi “gay bao” mang
Quran McCain (24 tuổi) và hôn thê Cheryl McGregor (61 tuổi) đính hôn sau gần một năm hẹn hò . 
Quran McCain nói rằng: “Mặc dù đó là khoảng cách tuổi tác nhưng chúng tôi không bao giờ nghĩ đến vì Cheryl có một tinh thần, tâm hồn và trái tim rất trẻ. Tôi nghĩ quan niệm sai lầm lớn nhất đó là tôi đang lợi dụng cô ấy hoặc chờ đợi để được thực hiện theo ý muốn”.
“Thật khác biệt, thật tuyệt vời, anh ấy rất ngọt ngào với tôi. Tôi không thể có điều đó với bất kỳ ai khác, anh ấy rất dễ xúc động và cho tôi thấy anh ấy thực sự quan tâm mình”, Cheryl chia sẻ.
Cu ba 61 tuoi hen ho cung trai tre 24 tuoi “gay bao” mang-Hinh-2
Cặp đôi gặp nhau khi anh mới 15 tuổi và đang làm việc tại Dairy Queen, nơi con trai bà làm quản lý.
Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cùng làm việc tại nhà hàng ăn nhanh Dairy Queen vào năm 2012. Con trai của Cheryl, Chris là quản lý của Quran, và bà sẽ đến nơi làm việc của Chris để kiểm tra hoặc đi ăn cùng. Thời điểm đó, Quran chỉ mới 15 tuổi nên không có bất kỳ sự lãng mạn nào.
“Chúng tôi không nghĩ nhiều về nhau, cô ấy lái một chiếc Carrera màu xanh da trời và đó là lý do duy nhất tôi để ý đến cô ấy!”, Quran nói.
Sau đó, Quran rời bỏ công việc của mình và hai người mất liên lạc. Cho đến ngày 4/11 năm ngoái, cặp đôi đã gặp lại, Quran đến cửa hàng tiện lợi nơi Cheryl đang làm thu ngân.
Quran nói: “Tôi thường gặp cô ấy mỗi ngày, cô ấy luôn rất vui, nhưng hôm đó cô ấy buồn và tôi hỏi cô ấy có chuyện gì, cô ấy đã khóc".
Cheryl đã rất buồn vì bà đã đăng một đoạn video quay cảnh mình nhảy múa trên TikTok nhưng nhận được những bình luận ghét bỏ, và Quran đã giúp an ủi bà.
Họ vẫn giữ liên lạc và thậm chí còn làm một số video nhảy cùng nhau đã lan truyền nhanh chóng và mang về 1,3 triệu lượt thích. Cặp đôi trở nên thân thiết hơn và cuối cùng đã hẹn hò lãng mạn.
Cheryl nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi và anh ấy sẽ ở bên nhau như thế này, anh ấy là một người tuyệt vời. Tất cả những điều cả hai trải qua đã kéo chúng tôi lại gần nhau hơn".
Quran chia sẻ, không ai chấp nhận điều này, mọi người nghĩ rằng chúng tôi đang nói đùa hoặc nghĩ rằng tất cả chỉ là trò chơi. Nhưng anh khẳng định, gia đình anh chấp nhận vì họ có thể thấy cả hai hạnh phúc như thế nào khi bên nhau.
Cu ba 61 tuoi hen ho cung trai tre 24 tuoi “gay bao” mang-Hinh-3
 Tài khoản TikTok của Cheryl bị dân mạng ghét bỏ đến mức không thể sử dụng nền tảng này.
Hàng nghìn người bình luận gọi Cheryl là “bà” của Quran hoặc nói rằng mối quan hệ của họ là bất hợp pháp, liên tục nhắc nhở họ về khoảng cách 37 tuổi.
Cheryl chia sẻ: “Đôi khi những bình luận khiến tôi khóc vì quá khủng khiếp. Nó cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, tôi đã xây dựng bản thân trong một thời gian dài và việc ở trên TikTok đã phá hủy tất cả những điều đó. Tôi liên tục cố gắng kéo lòng tự trọng đó trở lại và điều đó rất khó”.
Quran nói: “Một số điều họ nói sẽ thực sự làm phiền Cheryl nhưng bây giờ cô ấy có tôi, tôi sẽ chiến đấu vì cô ấy, đó là nữ hoàng của tôi. Chúng tôi có hơn 700.000 tài khoản bị chặn chỉ vì thù hận. Để vượt qua nó, tôi nói với cô ấy rằng cô ấy xinh đẹp mỗi ngày và sự căm ghét mà họ đang ném ra chính là vấn đề mà họ đang phải chiến đấu trong chính bản thân họ”.
Bất chấp mọi sự ghét bỏ, cặp đôi hạnh phúc vẫn cố gắng giữ thái độ tích cực và nói rằng lực lượng người hâm mộ của họ sẽ giúp giữ họ bên nhau.
Cặp đôi đũa lệch đã đính hôn vào ngày 31/7 vừa qua và hy vọng sẽ kết hôn thật sớm.
Cheryl nói: “Đừng tìm kiếm tình yêu vì nó sẽ tìm thấy bạn, bởi vì tôi không tìm kiếm tình yêu mà nó đã tìm thấy tôi và điều đó thật tuyệt vời”.
Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)