Con trai bà Tân Vlog bị dân mạng bóc mẽ "diễn lố"

Google News

Con trai bà Tân Vlog bị tố trong clip mới đây đăng tải trên kênh YouTube riêng.

 

Người đứng sau thành công của bà Tân Vlog chính là con trai bà tên Hưng. Không chỉ là đạo diễn các clip cho mẹ, Hưng còn lập một kênh YouTube của riêng mình. Kênh Hưng Vlog đạt tới 2,41 triệu người đăng ký. Nhiều clip thu hút hơn 5 triệu lượt xem từ cộng đồng mạng.

Ngoài những clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày, kênh Hưng Vlog còn tạo nhiều tình huống troll (trêu chọc) mẹ khiến người xem được dịp cười thả ga.

Con trai ba Tan Vlog bi dan mang boc me

Hưng Vlog "troll" mẹ bằng món kẹo thối

Mới đây, Hưng Vlog quyết định troll mẹ bằng việc mời mẹ ăn thử món kẹo thối. Đây là món kẹo rất phổ biến trên cộng đồng mạng, bắt đầu từ năm 2015. Trong hộp kẹo nhiều màu sắc, luôn có 2 viên kẹo có màu sắc giống nhau nhưng hương vị trái ngược. Một viên kẹo có vị ngon ngọt còn viên kia có mùi khó ăn, như mùi trứng thối, tất thối... Đó cũng là lý do hộp kẹo này được gọi là kẹo thối.

Clip thu hút hơn 1 triệu lượt xem nhưng bị vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ người xem. Không ít khán giả cho rằng Hưng Vlog "diễn lố".

Con trai ba Tan Vlog bi dan mang boc me

Mới cầm viên kẹo, Hưng Vlog đã kêu "thối quá"

Ngay từ phần đầu, khi giới thiệu về hộp kẹo thối, chỉ mới bóc ra đưa gần lên mũi mà Hưng Vlog đã kêu "thối quá". Trên thực tế, loại kẹo này phải ăn mới cảm nhận được hương vị. Người xem ngay lập tức bóc mẽ điều vô lý này: "Làm màu, chả có cái kẹo thối nào có mùi thối cả, chỉ có ăn nó mới có vị thôi", "Anh ơi kẹo này nhai mới thấy thối nhé".

Tiếp đó, Hưng Vlog đưa hộp kẹo cho mẹ, hai em là Lương và Hậu nhưng ai ăn cũng đều có phản ứng dữ dội vì mùi của món kẹo thối.

Con trai ba Tan Vlog bi dan mang boc me

Bà Tân Vlog được con trai mời kẹo

Con trai ba Tan Vlog bi dan mang boc me

 

Ăn phải viên kẹo thối, bà Tân kiếm ngay chiếc dép để xử cậu con trai

 

Em gái Thanh Lương cũng được ông anh mời ăn kẹo

 

Và ngay lập tức phải nôn ra và súc miệng

Con trai ba Tan Vlog bi dan mang boc me

Cậu em ăn liền mấy viên kẹo cũng đều nhận phải viên kẹo thối

Ngay phía dưới clip, nhiều bình luận tỏ ra không phục với màn "troll" này: "Thật ra hộp kẹo này mỗi một loại có 2 mùi (1 thơm và 1 thối), thường thì sẽ chơi theo vòng tròn, ai may mắn thì bốc trúng viên ngon, ai xui thì viên thối. Video của Hưng làm mình xem thấy như viên nào cũng thối, điều này không đúng lắm vì mình từng chơi hộp y chang" - một khán giả lên tiếng.

"Vô lý??? Tại sao cả hộp đều thối, không lẽ mọi người đen như vậy. Trước đây coi video của anh rất vui, giờ càng ngày càng thấy những thứ phi lý" - một người xem tỏ thái độ bất bình.

"Có phải viên nào cũng thối đâu ạ. Mùi xanh dễ ăn nhất đó, là mùi cỏ mà", "Anh xạo quá đi, trong hộp kẹo thối có viên thối có viên ngon"... Bạn My Nguyễn thậm chí còn bình luận: "Một từ thôi: Lố!!".

Bên cạnh đó, những khán giả yêu mến Hưng Vlog vẫn gửi lời động viên tới anh: "Tập này hay buồn cười quá".

 

 

Theo Chi An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)