Cô nhờ chấm chắc nghiệm, học trò gửi lời phê đến khóa dưới

Google News

Loạt bài kiểm tra với những lời phê siêu "đáng yêu" của đàn anh gửi đến các em khóa dưới khiến ai cũng phải ôm bụng cười.

Thời đi học, những tiết kiểm tra luôn là nỗi ám ảnh đối với mỗi học sinh. Và cũng từ đó, có vô vàn tình huống "dở khóc dở cười" đã diễn ra xoay quanh chủ đề này.

Mới đây, một học sinh lớp 10 trường THPT Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã chia sẻ loạt bài kiểm tra của lớp mình lên để khoe những lời phê siêu ngọt ngào. Bài đăng nhanh chóng thu hút 30 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận khác nhau.

Được biết, do giáo viên quá bận nên đã nhờ nhóm học sinh lớp 12 chấm phụ đống bài kiểm tra. Không chỉ hoàn thành đúng nghĩa vụ, nhóm học trò này còn để lại lời nhắn siêu hài hước khiến ai nhìn vào cũng phải ôm bụng cười.

Đầu tiên, một bài kiểm tra đạt 9,25 điểm, người chấm dường như cũng mừng thay viết: "Được đấy, duyệt, duyệt".

Co nho cham chac nghiem, hoc tro gui loi phe den khoa duoi

Ở một bài kiểm tra khác, người chấm lại ra sức động viên: "Cố gắng, cố gắng và cố gắng. Thời gian tới sẽ tốt đẹp hơn em nhé!".

Co nho cham chac nghiem, hoc tro gui loi phe den khoa duoi-Hinh-2

 

 

 

 

Người chấm không ngại dùng những từ ngữ thân thiết để gọi các em học sinh, ví dụ như: "Tốt lắm em zai". Điểm xếp vào loại giỏi rồi, lại được khen ngợi và xưng hô thân mật thế ai mà không mừng cho được chứ?

Co nho cham chac nghiem, hoc tro gui loi phe den khoa duoi-Hinh-3

Ở một bài kiểm tra khác, học sinh này được 8 điểm thì người chấm có lời phê khá thú vị: "Tốt. Kỉ lục sinh ra là để phá vỡ nó em nhé!".

Co nho cham chac nghiem, hoc tro gui loi phe den khoa duoi-Hinh-4

Và khi các đàn em khóa dưới đạt điểm cao, người chấm không ngại màu mè tô thật đậm con số 9,25 cùng lời phê hết sức đáng yêu: "Rực rỡ!".

Co nho cham chac nghiem, hoc tro gui loi phe den khoa duoi-Hinh-5

Được biết, những hình ảnh trên là bài kiểm tra môn Địa lý của các em học sinh ở trường THPT Long Khánh - tỉnh Đồng Nai. Bài đăng hiện đã thu hút hơn 30 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ với Trí thức trẻ, chủ nhân bài đăng cho biết: "Đây là đề kiểm tra Toán 1 tiết của lớp mình. Do thời điểm này có quá nhiều lớp kiểm tra nên cô giáo đã nhờ các anh chị khóa trên chấm phụ phần trắc nghiệm nhưng không phải chấm chéo với các lớp khác nên cực kỳ đảm bảo tính công bằng".

Trà Mi cũng cho biết việc cộng thêm 2,5 hay 2,25 vì đó là điểm phần tự luận phía sau. à dù là cô hay các anh chị chấm thì những lời phê trong bài kiểm tra vẫn khiến ai nấy thích thú.

Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)