Cô nàng hút thuốc nơi công cộng còn thách thức người đi đường

Google News

Khi thấy một cô gái khác bịt mũi vì không ngửi được mùi thuốc của mình, cô nàng này chụp hình lại rồi đăng lên facebook cá nhân mắng, cho rằng mùi thuốc của mình còn thơm hơn mùi nước hoa.

Ở Việt Nam, hình ảnh phì phèo khói thuốc nơi công cộng như quán ăn, sân bay, bến xe không hiếm. Bất cứ nơi đâu cũng có thể tìm thấy không ít thanh niên đang nhả khói, mặc kệ gần đó có phụ nữ, trẻ em, bà bầu hay người già hay không. Nó dường như trở thành một thói quen khó bỏ và người ta cũng chẳng để ý đến cảm giác của người khác khi phải ngửi mùi khói khó chịu.
Co nang hut thuoc noi cong cong con thach thuc nguoi di duong
Hút thuốc nơi công cộng, một hành vi sai trái nhưng có không ít người vẫn làm. 
Mới đây, một sự việc liên quan đến cô gái hút thuốc nơi công cộng đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Cụ thể, một facebook tên V.K.T đã đăng tải hình ảnh của một cô gái với nội dung mắng cô nàng vì...bịt mũi khi người này nhả khói thuốc Vape. Kèm theo hình ảnh là những câu mắng :"Khói cây Vape tao hút còn thơm hơn mùi nước hoa xịt trên người mày nữa đó. Mày đi ngang qua mày lấy tay bịt mũi bịt mỏ. Nhắm sợ ô nhiễm thì ở nhà trùm cái mền ngủ đi."
Co nang hut thuoc noi cong cong con thach thuc nguoi di duong-Hinh-2
Đã vi phạm quy tắc cộng đồng mà còn thái độ với người đi đường thế này đây 
Bài viết sau đó đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi được chụp lại và chia sẻ trong một hội nhóm. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ của người này vì đã hút thuốc nơi công cộng còn mắng người đi đường, nói lời thách thức. Các cư dân mạng cho biết, dù khói Vape không hôi và nguy hiểm như khói thuốc lá thông thường, thế nhưng không phải ai cũng ngửi được mùi thuốc và việc hút ở nơi công cộng là sai hoàn toàn.
Co nang hut thuoc noi cong cong con thach thuc nguoi di duong-Hinh-3
Cộng đồng mạng phẫn nộ kêu gọi report facebook của V.K.T 
Sau khi tìm thấy facebook cá nhân của người này, các cư dân mạng đã kéo nhau vào bày tỏ thái độ phẫn nộ khiến cô nàng phải đóng cả tài khoản cá nhân.
Theo Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)