Cô nàng 9X tiết lộ thu nhập khủng từ kinh doanh, đi du lịch khắp Châu Á

Google News

“Làm hết sức, chơi hết mình” là phương châm sống của Hồng Cúc. Mỗi ngày cô đều bận rộn với việc kinh doanh, du lịch và niềm đam mê siêu xe của mình.

Chân dung cô nàng 9x “tự tin, bản lĩnh”
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, được cha mẹ yêu thương, kể cả con đường tương lai cũng đã được người lớn vạch sẵn, nhưng cô nàng Hồng Cúc lại sớm có suy nghĩ rất độc lập, mạnh mẽ, tự kiếm tiền bằng trí tuệ để thoải mái phục vụ niềm đam mê của chính mình.
Khi được hỏi về lý do lựa chọn con đường kinh doanh online, Hồng Cúc bày tỏ: “Em đến với thời trang như một sự ngẫu nhiên vậy, bởi bản thân yêu thích thời trang, thích shopping, thích những bộ cánh đẹp, thích sự tự do, phá cách...Ban đầu, em không hề nghĩ em sẽ thành công, sẽ kiếm được nhiều tiền từ lĩnh vực buôn bán quần áo như vậy... Những có lẽ vì em yêu và nhiệt huyết với nó nên đã gặt hái được quả ngọt như ngày hôm nay”.
 
Được biết, quan điểm kinh doanh của Hồng Cúc rất rõ ràng, cô nàng luôn đặt ra tiêu chí ‘bán hàng là ở tâm, bởi tâm tốt thì mọi việc sẽ thuận lợi’. Có lẽ, nhờ sự chọn lựa kỹ càng, sự uy tín trong chất lượng của từng sản phẩm nên công việc kinh doanh của Hồng Cúc khá thuận lợi, nhận được sự quan tâm tin tưởng của đông đảo khách hàng. Nhờ sự nhạy bén trong lĩnh vực thời trang và cách chọn đồ tinh tế, giá cả vừa phải kết hợp với cách mix đồ cực “chất” nên chỉ với đợt hàng đầu tiên, ngay lập tức đã mang lại lợi nhuận cho cô nàng. Và chỉ với năm đầu tiên, Hồng Cúc đã tự sắm cho bản thân mình chiếc ô tô sang trọng mà bấy lâu nay hằng mơ ước.
Không chỉ có tình yêu dành cho những chiếc ô tô bạc tỷ hay sự thu hút từ những chiếc xe phân khối lớn, mà cô nàng còn có niềm đam mê du lịch, khám phá nhiều vùng đất mới. “Bản thân em rất đam mê tốc độ, thích du lịch vòng quanh thế giới. Cho nên, em luôn nỗ lực kinh doanh, cố gắng kiếm thật nhiều tiền để phục vụ niềm đam mê của bản thân. Như mỗi chuyến đi lấy hàng tại Sing, Thái, Hàn em thường dành thời gian để trải nghiệm, du lịch, bởi em luôn nghĩ: Tuổi trẻ chỉ có một lần, thế nên tại sao lại không đi thật nhiều nơi và trải nghiệm những điều thú vị đang chờ đợi chúng ta phía trước", Hồng Cúc chia sẻ thêm.
Chính nhờ việc kinh doanh khá 'mát tay' mà Hồng Cúc hoàn toàn tự chủ kinh tế của mình trong nhiều năm nay. Xinh đẹp, thân thiện lại thành đạt nên tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô nàng được rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ, khâm phục. Hồng Cúc là một ví dụ điển hình cho giới trẻ hiện nay, là mình chứng cho câu nói “Tuổi trẻ dám nghĩ - dám làm”.
Không chỉ dừng tại đó, cô nàng còn bật mí qua một trong số nơi đã từng qua như: Madives, Sing, Thai, Malay, Nhật, Hàn, Đài Loan. Với Cúc, từng dấu chân, mỗi cung đường, mỗi lần cất bước ấy chính là những trải nghiệm đáng giá được ghi vào trong tim về một tuổi trẻ nhiệt huyết, sôi nổi của cô nàng. Nó thể hiện được sức lửa của một người trẻ, của tuýp người phụ nữ hiện đại dám làm, dám đam mê những gì bản thân thích mà không ngại khó, ngại khổ.
Tâm niệm rằng tuổi trẻ quá ngắn ngủi nên Hồng Cúc luôn sống và nỗ lực từng ngày để sau này có một cuộc sống thoải mái, có thể thỏa sức thực hiện niềm đam mê của bản thân. Quan điểm sống của cô nàng là làm việc hết sức và tận hưởng hết mình: “Em nghĩ em sẽ không bao giờ ngừng đi du lịch, mục tiêu của em là một tháng đi du lịch một lần và năm nay miền đất hứa em sẽ đặt chân đến là: Châu Âu, Dubai và Hy Lạp”, Hồng Cúc khẳng định.
Sở thích đi du lịch để trải nghiệm về văn hóa, con người ở nhiều vùng đất là một cách để Hồng Cúc bản lĩnh hơn, tích lũy nhiều hon về kiến thức kinh doanh cũng như kinh nghiệm sống…Khi bước đến một vùng đất mới, cô nàng Hồng Cúc sẽ đích thân trải nghiệm hết các địa điểm, món ăn, văn hóa ở nơi đó…. Cô nàng cũng cho hay, bản thân đi du lịch không phải để tiêu tiền mà để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, con người và khám phá chính mình.
Nguồn ảnh từ FB: Hồng Cúc 
Nhìn từ bên ngoài, có lẽ ai cũng sẽ nhận định Hồng Cúc có một cuộc sống hoàn mỹ, chủ động và công việc kinh doanh thuận lợi.“Em rất hài lòng và yêu cuộc sống hiện tại và em luôn nghĩ rằng bản thân mình có hạnh phúc hay không là tùy vào cách suy nghĩ của mỗi người mà thôi. Nếu biết hài lòng và yêu những gì mình đang có thì sẽ cảm thấy cuộc sống sẽ đẹp hơn rất nhiều.”, cô nàng trải lòng.
Có thể thấy, Hồng Cúc – một cô gái 9x mạnh mẽ, một lần nữa là tấm gương cho sự thành công cùng niềm đam mê và ước mơ của chính cô nàng. Với sự nỗ lực và những kế hoạch, mục tiêu mà cô đặt ra, chúng tôi tin rằng cô nàng sẽ còn vươn xa hơn nữa với đam mê của bản thân mình.
Theo HX/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)