Cô gái uống thuốc ngủ tự tử sau khi người yêu 7 năm đi lấy vợ

Google News

Hiện tại, cô gái đáng thương ấy còn đang nằm trong viện sau khi rửa ruột còn mối tình 7 năm đang hạnh phúc bên vợ mới cưới và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Chia tay, có người sẵn sàng quỳ gối cầu xin tha thứ, dầm mưa, nhịn ăn uống, thậm chí đòi chết khi bị người yêu bỏ… là những hình ảnh được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội thời gian gần đây. Điều này khiến dân tình ngao ngán những hành vi quá lụy tình.
Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện bài viết kể về câu chuyện của cô gái uống thuốc ngủ tự tử khi mối tình 7 năm lấy vợ. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đa phần ai cũng thương cho cô gái yêu hết mình nhưng lại chẳng nhận được điều gì ngoài từ “chán” của người yêu cũ. Đồng thời, mọi người giận cô gái ấy không biết nghĩ cho bản thân và gia đình.
Ảnh minh họa. 
Mở đầu, chủ nhân bài viết cho biết: “Tự tử vì tình vừa đáng thương vừa đáng trách”. Người này cho biết, bạn thân của mình mới tự tử tối hôm qua nhưng may mọi người phát hiện nên đã kịp thời đưa đến bệnh viện. Cô gái ấy đã uống thuốc ngủ quá liều và lý do là từ chuyện tình cảm.
Người này cho biết bạn thân của mình đã trải qua mối tình 7 năm với 1 chàng trai từ lớp 12: “Chúng nó yêu nhau từ lớp 12 đến khi ra trường được 2 năm thì chia tay. Nó thích hắn (bạn trai của bạn thân - PV) từ hồi cấp 2 và bất chấp theo đuổi dù hắn đang yêu. Năm lớp 12, nó tỏ tình và được đồng ý ngay trong ngày tốt nghiệp. Chuyện tình cảm của chúng nó đẹp như trong tranh, 1 cô gái theo đuổi chàng trai từng ấy năm và nhận được hồi đáp“.
Người này cho biết thêm, tình yêu của đôi này khiến nhiều người phải ghen tị. Hai đứa xa nhau là gọi điện cả tiếng rồi lại nhắn tin. Cô gái đi chợ, nấu cơm cho người yêu. Người yêu ốm thì lập tức chạy sang thăm. Điều đáng nói, ngày kỷ niệm nào cô bạn cũng nhớ vào lưu vào điện thoại. Đổi điện thoại, việc đầu tiên cô làm là lưu ngày kỷ niệm chứ không phải số điện thoại, thậm chí cô còn tải lên drive ảnh chụp chung. Tất cả những thứ liên quan đến bạn trai, cô đều nhớ.
Cho đến một ngày, cặp đôi trai tài gái sắc chia tay. “Hắn nói: “Anh nói thật là không có lý do gì khác chỉ là anh đã chán tình cảm này! Anh cảm thấy không còn như trước và anh dạo này hay hướng tới những cô gái khác”. Chia tay mối tình 7 năm chỉ vì “chán”. Lúc chia tay, nó nhất quyết nói cho hắn thời gian 1 năm hay kể cả 5 năm suy nghĩ.
Hai tuần trôi qua, hắn có người yêu mới, 8 tháng sau “bác sĩ bảo cưới”. Một tuần vừa qua, nó như người điên. Mình kiểm tra điện thoại thấy nó tra google “mua thuốc ngủ không cần đơn”, “cách mua thuốc ngủ”, mình cũng chỉ nghĩ khó ngủ thôi vì gần đây nó kêu mình như vậy. Mình cũng báo bố mẹ nó nhưng nó mua thuốc để tự tử. Giờ chưa biết khi nào nó mới tỉnh…”.
Câu chuyện của cô gái tự tử vì chuyện tình cảm nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần mọi người trách nam chính phụ bạc khi lấy đi cả tuổi thanh xuân của cô gái rồi bỏ rơi cô vì “ham của lạ”. Bên cạnh đó, họ trách cô gái tại sao yêu không giữ chút lý trí để rồi gặp phải hoàn cảnh như vậy.
“Tại sao cô gái phải tự hành hạ bản thân như vậy? Tại sao em lại u mê chạy theo người đàn ông mà hắn chưa từng quay lại nhìn xem em ở đâu. Con gái yêu phải giữ cho mình chút lý trí đừng vì họ quá nhiều, người ta sẽ coi thường mình. Mong em sớm khỏe và bắt đầu lại”, tài khoản D.L.T viết.
“Đi đường chặn đường dài 7 năm vậy mà không đủ bản lĩnh, trách nhiệm nắm tay người yêu mình đi hết chặn đường, hèn kém, cảm giác mới cảm giác lạ thì thiếu gì? Khó nhất vẫn là tìm được cô gái hy sinh như vậy”, tài khoản Q.V viết.
Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)