Cô gái tụt cổng ‘trốn cha trốn mẹ’ đi chơi gây tranh cãi

Google News

Đoạn clip gây tranh cãi quay lại cảnh cô gái trốn nhà đi chơi hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Được biết clip này xuất hiện vào tháng 5 vừa qua.

Ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần trốn nhà đi chơi. Dù cho cổng có khóa thì cũng tìm đủ mọi cách để leo rào, vượt tường. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái tụt qua khe hở dưới cổng để ra ngoài gặp bạn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đoạn clip dù chỉ dài 20 giây nhưng đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội, tạo ra luồng ý kiến trái chiều. Theo hình ảnh trong clip, một cô gái mặc váy chống nắng, đội nón bảo hiểm chui qua khe cửa trong vòng chưa đến 30 giây.

Co gai tut cong ‘tron cha tron me’ di choi gay tranh cai

Đoạn clip gây tranh cãi quay lại cảnh cô gái rời khỏi nhà bằng cách bất thường nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng - Ảnh cắt từ clip

Hành động của cô gái khiến nhiều người thích thú vì thấy được hình ảnh bản thân thuở bé. Thế nhưng cũng có không ít người cho rằng đoạn clip này có thể mang đến rắc rối cho gia đình. Kẻ xấu có thể vô tình nhìn thấy và tìm cách đột nhập vào nhà. Bên cạnh đó, một số người cho rằng đây có thể chỉ là clip câu view, câu like chứ chẳng ai lại ra khỏi nhà bằng cách bất thường này.

Theo thông tin trên mạng xã hội, đoạn clip được đăng tải từ tháng 5. Dù nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng nhưng từ đó đến nay cô gái trong clip không lên tiếng gì thêm. 

“Nhìn cảnh này lại nhớ đến mình lúc nhỏ. Cũng hay trèo cổng, leo tường đi ra ngoài chơi với lũ bạn. Giờ muốn quay lại cũng chẳng được”, L.K hoài niệm.

“Vui thì có vui đó nhưng mấy tên trộm mà thấy clip này thì gia đình bạn gặp rắc rối đấy. Nhớ làm cổng kín lại thêm chút nữa nha người đẹp”, lời khuyên từ một người dùng mạng xã hội.

 

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)