Cô gái tung cước, đạp ngã tên trộm xe máy ở TP.HCM

Google News

N.T. từng học võ Vovinam, chăm tập thể thao nên thể lực khá tốt. Khi đạp ngã tên cướp, cô không nghĩ nhiều mà chỉ muốn bảo vệ tài sản của mình.

Cô gái đạp ngã kẻ trộm xe ở TP.HCM.

Khoảng hơn 19h ngày 23/6, N. T. (20 tuổi, quê Đồng Tháp), thu ngân tại quán ăn ở quận 1, TP.HCM, đang kiểm lại hóa đơn sau giờ cao điểm.

Khi đó, chiếc xe máy của T. được dựng ngay trước mặt cô nhưng bị khuất tầm nhìn.

“Lúc ấy, linh tính thế nào, mình bất chợt quay về phía chiếc xe thì thấy một kẻ lạ mặt đã bẻ khóa và chuẩn bị tẩu thoát. Mình không nghĩ gì nhiều, lao đến đạp vào người hắn. Tên cướp có đồng phạm đợi sẵn ở bên ngoài nên chạy thoát và bỏ lại chân dép tại hiện trường”, T. kể lại với Zing.

Dù ngã ra đất sau cú đạp khá mạnh, Tuyền nhanh chóng bật dậy, đuổi theo và tri hô mọi người bắt lấy tên trộm nhưng không kịp. May mắn, cô chỉ bị xây xước nhẹ.

Vì không mất tài sản, T. không trình báo công an. Đoạn video được camera cửa hàng ghi lại, sau khi xuất hiện trên mạng xã hội bất ngờ nhận được sự quan tâm của nhiều người.

“Mình không màng nguy hiểm để bảo vệ tài sản bởi chiếc xe là món quà bố mẹ mua tặng mình trước khi lên Sài Gòn học. Mình có khá nhiều kỷ niệm với nó”, T. nói.

T. từng học võ Vovinam từ năm cấp 2. Giờ cô không còn theo đuổi bộ môn này song chăm chỉ tập gym, bơi lội, chơi bóng chuyền và đá bóng nên thể lực khá tốt.

Bố mẹ cô sau khi xem được clip rất lo lắng và dặn con gái lần sau “bỏ tài sản, giữ tính mạng trước”. Tuy nhiên, cô trấn an phụ huynh và nói bản thân biết cách tự bảo vệ.

T. cho hay khi đi làm, cô thường chọn mặc áo thun, quần jeans để thoải mái vận động. Hôm xảy ra sự việc là lần hiếm hoi cô mặc váy.

“Khi rơi vào hoàn cảnh tương tự mình, các bạn nữ không nên đối đầu với tên trộm. Tốt nhất là hãy bảo vệ bản thân trước. Nếu đủ bình tĩnh và nhanh trí, các bạn có thể rút chìa khóa xe rồi chạy vào nhà dân, hô hoán để mọi người xung quanh kịp ứng cứu”, T. nhắn nhủ.


Theo Thiên Nhi / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)