Cô gái nặng 107kg lột xác khiến người thân không nhận ra

Google News

Nặng hơn 1 tạ, Hải Vân từng nếm trải biết bao lời miệt thị, chê bai. Cô đã biến sự tổn thương trở thành động lực để lột xác ngoại hình thành công.

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra

Hải Vân trong quá khứ và hiện tại khác "một trời một vực"

Cuộc sống của Lê Hải Vân (sinh năm 1996, TP.HCM) từng chìm đắm trong nỗi buồn và sự tổn thương khi quá béo. Đỉnh điểm cân nặng của cô là 107kg, cơ thể bị những tảng mỡ đeo bám trở nên nặng nề và ngột ngạt. Trong khi các bạn cùng trang lứa có thể chạy nhảy trong giờ thể dục thì Hải Vân lại cố lê lết từng bước chân trên sân tập. Cô chậm chạp và ì ạch khiến mọi người xung quanh nhìn vào cũng cảm thấy bí bách thay.

Suốt mấy năm trời, Hải Vân gặp quá nhiều rắc rối với chuyện ăn mặc. “Mình phải mua đồ ngoại cỡ vì đồ bình thường không ních vào được. Thậm chí, mình phải vào cửa hiệu bán đồ nam mua hàng bởi ở đó mới có size to. Mình nhớ mãi, hồi đó vì mập quá mà phải mua mấy bộ đồ của các bà tuổi trung niên, rồi người ta nhìn đằng sau gọi nhầm mình là bà, là bác. Buồn lắm!”, Vân kể.

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-2

Cô nàng giảm liền 45kg

Và đúng như câu nói “xấu thì không có quà”, Hải Vân không chỉ không được ưu ái mà còn bị đối xử thiếu công bằng. Cô bị chê bai, miệt thị rất nhiều. Họ lấy cô ra làm ví dụ cho những thứ xấu xí. Ngay cả người thân, họ hàng cũng dè bỉu cô, cho rằng cô không biết lượng sức ăn nên mới bị béo phì.

“Mình đi Hàn Quốc du lịch, người bên đó còn nhìn mình với ánh mắt khinh rẻ. Mình nhớ hoài ánh mắt dè bỉu của một bà cô nên sau chuyến du lịch đó, mình đăng ký đi tập gym ngay lập tức”, Hải Vân chia sẻ.

Vân thừa nhận, bản thân từng thử giảm cân nhiều lần nhưng không hề kiên trì và giảm cân đúng cách. Cô nàng rút kinh nghiệm, không nhịn ăn hay tin tưởng vào những phương pháp giảm cân cấp tốc mà lên kế hoạch chi tiết, khoa học cho hành trình giảm cân của mình.

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-3

Khó có thể nhận ra, hai cô gái trong ảnh thực chất là cùng một người

“Năm 23 tuổi, mình bắt đầu giảm cân. Mình tham gia lớp tập thể lực một thời gian rồi chuyển sang tập gym, có huấn luyện viên kèm từng buổi tập. Hai tháng đầu kiên trì tập luyện với cường độ cao, mình giảm liền 10kg. Kết hợp với chế độ ăn Eatclean, mình cứ giảm dần và giảm tất cả 45kg”, Vân kể.

Hải Vân khẳng định mình không hề uống thuốc giảm cân hay phẫu thuật thẩm mỹ. Cô kiên trì giảm từng chút một, chậm nhưng chắc với hai phương pháp quen thuộc là tập gym và ăn uống khoa học. Hải Vân cũng không ăn kiêng khắc nghiệt mà ăn uống đầy đủ các nhóm chất để có đủ dinh dưỡng tập luyện.

“Mình cũng gặp khó khăn và đôi lúc nản chí lắm. Đó là khi cơ thể chưa quen với cường độ tập luyện cao, mệt mỏi vô cùng. Việc cắt giảm khẩu phần ăn cũng khiến mình rối loạn, đôi lúc mình thèm ăn đến độ muốn bỏ cuộc luôn. Thế nhưng nghĩ đến cảnh đã béo quá lâu và quá khổ với cơ thể ục ịch, mình lại quyết tâm giảm cân”, Vân chia sẻ.

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-4

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-5

Cả gương mặt lẫn vóc dáng Hải Vân đều thay đổi hoàn toàn

Và quả ngọt cũng đến với cô gái Sài thành. Cô nàng giảm một mạch từ 107kg xuống còn 62kg. Cơ thể “khổng lồ” với những tảng mỡ biến mất, thay vào đó là một vóc dáng gọn gàng, cân đối. Đặc biệt, do cảm cân khoa học nên cơ thể cô không bị rạn.

Cuộc sống của Hải Vân thay đổi hoàn toàn với diện mạo mới. “Mình cứ như được tái sinh vậy, sống một cuộc đời hoàn toàn mới, vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều”, Vân nói.

Cô nàng được xem trọng hơn, được yêu thương và giúp đỡ nhiều hơn. Khi nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người, Vân mới càng hiểu ra, ngoại hình thật sự quan trọng.

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-6

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-7

Hải Vân tự tin hơn rất nhiều

“Trước kia, có người nói mình to như cái tủ sắt, sau này giảm cân được rồi, chính người đó lại khen mình xinh đẹp, dễ thương. Mọi người khen mình nhiều lắm, mấy cô ở xóm còn bảo mình đi thi hoa hậu đi. Có người còn không nhận ra, mình của hiện tại và trước kia là cùng một người”, Vân hạnh phúc kể.

Hải Vân nhắn nhủ đến các cô gái, hãy thật nghiêm túc nếu muốn giảm cân. Không có cách nào giảm cân thần tốc mà chỉ có kiên trì và cố gắng thì mới nhận được thành quả ngọt ngào.

“Là con gái cũng giống như bìa sách, nếu không đẹp thì không ai muốn lật xem bên trong. Mình phải yêu bản thân mình trước khi muốn được người khác yêu. Và nữa, các bạn nữ tuyệt đối đừng dùng thuốc giảm cân. Không có cách giảm cân nào hiệu quả bằng sự chăm chỉ tập luyện và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Rồi sau này, chúng ta sẽ cảm ơn vì ngày hôm đó đã quyết định giảm cân đúng đắn”, Hải Vân chia sẻ.

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-8

Hải Vân vẫn đang duy trì chế độ ăn và luyện tập khoa học để giữ dáng

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-9

Cô nàng nhận được thành quả ngọt ngào cho những nỗ lực của mình

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-10

Hải Vân quan niệm, mỗi cô gái phải biết yêu thương bản thân mình

Co gai nang 107kg lot xac khien nguoi than khong nhan ra-Hinh-11

Hình ảnh xinh đẹp hiện tại của cô gái Sài thành.

Theo Hạ Nhiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)