Cô gái định nhảy sông tự tử bỗng nhảy múa điên cuồng

Google News

Thấy cô gái trèo qua lan can, định nhảy xuống sông, những người xung quanh đã nhanh chóng chạy tới can ngăn và gọi báo cảnh sát tới giải quyết.

Mới đây, cảnh sát thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) nhận được tin báo từ người dân nói rằng một cô gái định nhảy xuống sông Ái Hà trên đường Hà Bắc số 2. Ngay sau đó, cảnh sát liền cử lực lượng cứu hộ tới hiện trường giải cứu cô gái tuy nhiên sự thật phía sau khiến nhiều người ngao ngán.
Cụ thể, vào ngày hôm đó, người đi đường phát hiện một cô gái đang leo qua lan can, định nhảy xuống sông. Cho rằng cô gái có ý định tự tử nên mọi người nhanh chóng chạy tới can ngăn, một số người gọi điện báo cảnh sát đến giải quyết.
Co gai dinh nhay song tu tu bong nhay mua dien cuong
 Cô gái nhảy múa điên cuồng trên đường sau khi định nhảy xuống sông.
Tuy nhiên, thực ra là điện thoại iPhone 12 mà cô gái mới mua 1 ngày trước bị rơi xuống sông, nên cô mới muốn xuống sông để tìm điện thoại. Khi thấy cảnh sát tới nơi, cô gái vội hỏi họ có thể “cứu” chiếc điện thoại mới mua của cô hay không.
Một cảnh sát tới xử lý vụ việc cho hay: “Vừa tới nơi, tôi đã thấy cô ấy vẫy tay kêu chúng tôi lại. Tôi tưởng ai đó đã nhảy xuống sông. Sau khi tới nơi, cô gái vội vàng hỏi chúng tôi có thể giúp cô vớt điện thoại lên không. Tôi nói với cô ấy rằng chúng tôi cứu người, không cứu điện thoại”.
Rất may, đúng lúc này có nhân viên dọn rác trên sông đi ngang qua khu vực này. Họ đã giúp cô gái vớt điện thoại lên, khiến cô gái phấn khích tới nỗi nhảy múa điên cuồng ngay tại chỗ.
Co gai dinh nhay song tu tu bong nhay mua dien cuong-Hinh-2
 Nhân viên dọn rác trên sông giúp cô gái vớt điện thoại lên.
“Mày cuối cùng cũng quay trở lại rồi”, cô gái hét lên vui sướng. Chứng kiến cảnh tượng này, không ít người đã lắc đầu ngán ngẩm, nhìn cô với ánh mắt ái ngại.
Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người để lại bình luận:
“Chắc cô gái kia muốn kiểm tra chức năng chống thấm nước của iPhone 12 đây mà”,
“Cầm kiểu gì mà rơi điện thoại xuống sông cũng giỏi. May là được vớt lên ngay sau đó, nếu không bị mất thì xót của lắm”,
“Rất thông cảm cho cô gái này, nhưng mà nhảy nhót như vậy có vẻ như hơi quá khích rồi”.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)