Cô gái đã có cách xử lý khi đeo khẩu trang

Google News

Đeo khẩu trang chống dịch nhưng sợ người quen không nhận ra, cô gái dưới đây đã có cách thiết kế khẩu trang cực kì độc đáo khiến bất cứ ai nhìn vào cũng ngả mũ thán phục.

Trong thời điểm tình hình dịch phức tạp, người người ra đường đều phải đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh. Tuy nhiên, chính vì việc đeo khẩu trang kín mít thế này cũng khiến một số người cảm thấy bất tiện vì đôi khi người quen, người thân ra đường gặp nhau cũng khó nhận ra nhau để chào hỏi cho phải phép.

Để khắc phục tình trạng này, một cô gái trẻ đã có cách xử trí vô cùng thông minh. Cô gái này đã in tấm ảnh đúng kích cỡ khuôn mặt thật của mình, cắt đi phần mặt bị bịt kín để dán ra mặt ngoài của khẩu trang.

Co gai da co cach xu ly khi deo khau trang

Nếu không nhìn kĩ khuôn mặt cô gái này, rất có thể bạn sẽ có những nhầm lẫn không hề nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Co gai da co cach xu ly khi deo khau trang-Hinh-2

Sự thật được hé lộ khiến ai cũng vô cùng bất ngờ

Thành quả thu nhận được là một chiếc khẩu trang y xì khuôn mặt của cô gái khiến bất cứ người thân, người quen nào nhìn vào cũng nhận ra cô gái là ai.

Điều đặc biệt là nếu chỉ nhìn thoáng qua, hẳn là nhiều người sẽ nghĩ cô gái đang kéo khẩu trang xuống dưới cằm và để lộ toàn bộ khuôn mặt.

Ngay sau khi đăng tải, pha xử trí thông minh trên của cô gái đã khiến dân mạng tròn mắt thán phục:

- "Oa, phục bạn quá, thật sự quá thông minh. Mình nhìn qua còn tưởng bạn không đeo khẩu trang kín khuôn mặt cơ. Đeo thế này vừa đảm bảo an toàn cho chính mình mà người thân quen nhìn vẫn nhận ra".

- "Pha này khó mà cũng nghĩ ra được, độ thông minh phải gọi là đỉnh cao đấy".

- "Chiếc khẩu trang độc đáo nhất mà mình từng biết".

Hiện tại, tình huống hài hước này vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn luận.

 
Theo Bun Nguyễn/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)