Quách Tuấn Du bị khán giả dọa đánh vì đeo khẩu trang khi đi hát

Google News

Không chỉ đeo khẩu trang khi lên sân khấu, Quách Tuấn Du còn bị cho rằng có thái độ vì không chụp ảnh cùng fans.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bản đồ cảnh báo Covid-19 ở Hà Nội". Nguồn VTC1:
Trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du thu hút gần 3 triệu lượt xem khi chia sẻ video dự tiệc tân gia của một người bạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại đây, “Ông hoàng nhạc dance” vừa đeo khẩu trang, vừa thể hiện ca khúc “Là do anh sai” trước nhiều quan khách.
Trên sân khấu, Quách Tuấn Du cho biết anh vừa lưu diễn ở nước ngoài về. Vì vậy, Quách Tuấn Du đeo khẩu trang để phòng tránh Covid-19, cũng như tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho bà con ở quê. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã chỉ trích nam ca sĩ vì cho rằng anh “làm màu”, biết tình hình dịch bệnh đang xảy ra nhưng vẫn tụ tập nơi đông người.
Quach Tuan Du bi khan gia doa danh vi deo khau trang khi di hat
Quách Tuấn Du bị khán giả chặn đường dọa đánh vì đeo khẩu trang khi đi hát. 
“Khi tôi hát xong, nhiều khán giả vào xin chụp ảnh nhưng tôi không đồng ý vì muốn tốt cho họ. Lúc tôi ra về, nhiều người chặn đầu xe hăm dọa, đòi đánh... vì cho rằng tôi chảnh chọe, khó gần. Tôi giữ bình tĩnh, xuống xe giải thích rõ ràng với bà con nên sau đó mọi người cũng hiểu và thông cảm. Lúc đó tình hình Covid-19 mới xảy ra nên nhiều người chưa hiểu hết được sự nguy hiểm ra sao” - Quách Tuấn Du trải lòng.
Quach Tuan Du bi khan gia doa danh vi deo khau trang khi di hat-Hinh-2
 Trước đó, nam ca sĩ ôm thân mật chủ nhà càng khiến khán giả bức xúc.
Vì Covid 19, ca sĩ Quách Tuấn Du bị hủy 20 show diễn ở Việt Nam và Mỹ. Theo giọng ca quê An Giang, nếu tình hình khả quan, đến cuối tháng 8 anh sẽ có show diễn trở lại.
Theo Mr Ngao/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)