Cô gái chủ động tán tỉnh cơ trưởng sau show hẹn hò

Google News

Ngay sau khi được mai mối trên show hẹn hò, nữ chính Hoài Thanh chủ động "cầm cưa" nam cơ trưởng Bảo Quốc dù bị nói là "cọc đi tìm trâu".

Lần đầu gặp gỡ tại chương trình Hành lý tình yêu phát sóng ngày 21/6 trên VTV3, nữ chính Huỳnh Hoài Thanh (sinh năm 1985, quản lý truyền thông) chọn ghép đôi cùng Nguyễn Bảo Quốc (sinh năm 1987, cơ trưởng Vietnam Airlines).

Thanh cho biết chỉ 4 tiếng gặp gỡ, tiếp xúc với Quốc trong quá trình ghi hình, cô bị thu hút bởi ngoại hình điển trai, tính cách hài hước, chín chắn của anh.

Co gai chu dong tan tinh co truong sau show hen ho

Hoài Thanh chủ động bày tỏ tình cảm với Bảo Quốc.

Thanh cũng kể, cô là người nhắn tin, chủ động hẹn gặp Quốc. Do lịch bay bận rộn, anh chàng phải mất khá lâu mới sắp xếp được một cuộc hẹn ngoài đời.

Qua những lần gặp gỡ, Thanh càng ấn tượng bởi sự thẳng thắn, thật thà của đối phương. Cô quyết định không che giấu cảm xúc của bản thân mà bày tỏ rõ thái độ, chủ động theo đuổi người mình cảm mến.

Nói là làm, cô gái sinh năm 1985 bắt đầu lên kế hoạch "cầm cưa".

Mỗi ngày, Thanh “thả thính” người thầm thương bằng những tin nhắn như “Anh phi công ơi, đường vào tim anh có thẳng như đường băng?”.

Lúc trời đổ mưa, cô chụp ảnh qua khung cửa kính rồi gửi cho Quốc với nội dung “Sài Gòn đã đổ mưa, sao anh chưa đổ chị?”. Hoặc trong một lần đi công tác ở Bình Dương, thấy trời nắng đẹp, Thanh liền chụp hình rồi nhắn “Trời trong xanh, nắng long lanh, tim chị thuộc về anh”.

Thanh thừa nhận thời gian đầu, Quốc khá lạnh lùng, thờ ơ. Sau kha khá tin nhắn "thả thính", anh chàng vẫn không hồi âm. Thế nhưng, Thanh không bỏ cuộc và luôn là người nhắn tin mỗi sáng.

“Phụ nữ chủ động cũng rất thú vị. Muốn gặp anh thì mình chạy đến sân bay, nhớ thì nói là nhớ. Chẳng may tình cảm có thay đổi, bản thân không nằm ở thế bị động. Mỗi ngày nói chuyện với anh mình đều rất vui, bởi khi đọc tin nhắn ‘thả thính’ chắc anh sẽ mắc cười lắm", Thanh hào hứng nói.

Chia sẻ về kỷ niệm lúc mới trò chuyện, do Thanh hơn tuổi Quốc, cả hai không biết xưng hô thế nào. Sau đó, họ thống nhất gọi nhau là “anh phi công - chị máy bay".

Ngoài ra, để có thêm cơ hội gần gũi với người thầm thương, Thanh rủ Quốc đi Đà Lạt cùng ê-kíp của chương trình hẹn hò. Sau chuyến đi, đôi bạn trẻ có cơ hội chia sẻ, hiểu thêm về nhau.

Co gai chu dong tan tinh co truong sau show hen ho-Hinh-2

Co gai chu dong tan tinh co truong sau show hen ho-Hinh-3

Co gai chu dong tan tinh co truong sau show hen ho-Hinh-4

Khoảnh khắc bên nhau của Hoài Thanh và Bảo Quốc.

Thanh cho hay Quốc là người đàn ông có gương mặt lạnh nhưng trái tim ấm áp. Anh là chỗ dựa cho cô mỗi khi buồn, luôn bên cạnh để động viên, an ủi, giúp cô giải quyết những vướng mắc.

Khi công khai "thả thính" chàng cơ trưởng, Thanh bị nhiều người cho rằng "cọc đi tìm trâu" nhưng cô không để tâm đến vấn đề này. "Mình sẵn sàng tỏ tình với chàng trai nào làm cho mình rung động", cô nói.

Ba tháng sau khi lên kế hoạch "thả thính" Quốc, Thanh tiết lộ họ vẫn chưa chính thức trở thành một đôi. Tuy nhiên, cô không có nhu cầu xác định mối quan hệ rõ ràng, mà chỉ muốn được quan tâm, chăm sóc và nói chuyện thoải mái với đối phương mỗi ngày.

Trong khi đó, Quốc cho hay Thanh là cô gái độc lập, giỏi giang. Anh rất vui vì được một cô gái "cầm cưa" và ủng hộ việc phụ nữ chủ động bày tỏ tình cảm.

Nam phi công chia sẻ cuộc sống của anh thay đổi từng ngày, thêm nhiều mảng màu hạnh phúc hơn kể từ lúc Thanh xuất hiện.

"Chúng mình vẫn đang trong quá trình tìm hiểu nên chưa thể nói trước được điều gì. Gặp nhau trên show hẹn hò là cơ duyên, việc biến tình cảm đó thành hiện thực phải phụ thuộc vào cả hai. Nếu có duyên sẽ thuộc về nhau, còn không thì chúng mình sẽ là bạn tốt", Quốc nói.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)