Mẹ của HLV yoga bị chê trên show hẹn hò xác nhận gia thế

Google News

 Dù nhân vật chính luôn tỏ ra bình tĩnh, nhưng, mẹ của chàng HLV yoga lại tỏ ra khá bức xúc việc con mình bị chê thậm tệ trên sóng truyền hình.

Thầy dạy yoga được nói đến không ai khác chính là anh L.H.H.N (33 tuổi, sinh sống tại TP.HCM), người vừa gặp sự cố không hay trong một show hẹn hò thực tế.
Theo đó, L.H.H.N bị mẹ cô gái cùng tham gia buông lời khiếm nhã do cho rằng anh không phải là người đáng tin và có công việc không ổn định.
Me cua HLV yoga bi che tren show hen ho xac nhan gia the
Chàng trai bị mẹ đối phương chê thẳng thừng trong 1 chương trình hẹn hò.  
Mẹ khóc, hàng xóm tức giận
Sau khi chương trình hẹn hò mà anh L.H.H.N tham gia được phát sóng, cộng đồng mạng đã tỏ ra rất bất bình trước lối hành xử không đúng mực và có phần khinh thường người khác của mẹ cô gái được ghép đôi với anh. Tuy bị vị phụ huynh này nhận xét là “không chấm được” về mọi mặt, đặc biệt là công việc dạy yoga của mình (có thể kiếm 1 – 1,5 triệu đồng/ngày), L.H.H.N vẫn tỏ ra rất bình thản.
Me cua HLV yoga bi che tren show hen ho xac nhan gia the-Hinh-2
 Người mẹ có những lời bình luận khiếm nhã với chàng trai ngay trên sóng truyền hình (Ảnh chụp màn hình).
Anh cho biết, cuộc sống chỉ bị xáo trộn một chút vì được nhiều người biết đến, hỏi han và động viên. Bản thân anh thì tin rằng: "Công việc nào cũng là vinh quang, tạo ra thành quả lao động. Bán vé số, chạy xe ôm, bốc vác, phục vụ hay nghề gì cũng vậy!".
Me cua HLV yoga bi che tren show hen ho xac nhan gia the-Hinh-3
 Với L.H.H.N, công việc nào cũng vinh quang.
Tuy nhiên, về phía gia đình, người thân và hàng xóm, mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc. Vì thực tế, L.H.H.N không phải là người có cuộc sống bấp bênh như lời nhận định của người phụ nữ kia.
Anh kể: “Mẹ mình không rành điện thoại lắm, khi nghe bà con kể lại chuyện thì khóc, buồn. Mình phải gọi điện về giải thích cho mẹ hiểu nên cũng đỡ. Hàng xóm dưới quê bức xúc còn comment kèm theo ảnh nhà mình mới xây".
Me cua HLV yoga bi che tren show hen ho xac nhan gia the-Hinh-4
 Chàng trai cho biết, gia đình anh rất bức xúc khi sự việc xảy ra. 
Đừng bao giờ khinh thường người khác
Gần đây, những người quan tâm sự việc có chia sẻ một bình luận được cho là bạn của L.H.H.N. Theo đó, gia thế của anh chàng này thực sự cũng thuộc hàng “khủng”: “Tội nghiệp thằng bạn tôi, nhà nó giàu chứ có nghèo đâu. Gia đình thì anh nó làm bên Mỹ, hiền lành, gia giáo. Nó học Yoga vì thích nghề đó chứ nhà nó tiêu 3 đời không hết tiền. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, 1 cái ở Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn”.
Me cua HLV yoga bi che tren show hen ho xac nhan gia the-Hinh-5
Gia thế của chàng trai bất ngờ được tiết lộ. 
Lúc đầu, nhiều người còn tưởng rằng đây chỉ là lời nói đùa của một người nào đó. Thế nhưng, trong một cuộc trò chuyện gần đây, chính chàng HLV yoga đã xác nhận thông tin và còn bật mí thêm: “Mình là con út trong nhà, nếu về quê ở thì ba mẹ cũng để lại cho mình hết. Nếu muốn có thể bán bớt nhà, được giá cao có thể mua nhà Sài Gòn. Nhiều năm nay mọi người cứ khuyên mình nhà cửa có sẵn sao không về, bon chen Sài Gòn chi cho khổ cực”.
Me cua HLV yoga bi che tren show hen ho xac nhan gia the-Hinh-6
Anh là con trai út trong một gia đinh khá giả.  
Có thể thấy, L.H.H.N là người sống rất tự lập, dám theo đuổi đam mê và kiếm tiền bằng chính đôi bàn tay của mình. Hy vọng rằng, anh sẽ mau chóng tìm được nửa kia phù hợp với mình trong tương lai, xứng đáng với những gì mà anh vốn nên được hưởng. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Cùng chia sẻ với YAN nha!
Theo Thể thao và Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)