Cô gái chiếm được trái tim thiếu gia Peach Pachara

Google News

Không phải hotgirl nổi tiếng nhất Thái lan Pimtha, thiếu gia thừa kế của tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái lan Central Pattana CPN Peach Pachara đang hẹn hò với nữ người mẫu Minnie Lin (tin tức được xác nhận từ quản lý của nữ người mẫu).

Co gai chiem duoc trai tim thieu gia Peach Pachara

Peach Pachara và Minnie Lin

Trở thành những vấn đề nóng hổi trên mạng xã hội Thái lan hiện nay là tin tức về chuyện tình cảm cá nhân của thiếu gia tài phiệt Peach Pachara.Trước đó, có tin tức cho rằng anh đang tìm hiểu hotgirl Pimtha, một người bạn khá thân thiết của nam ca sĩ diễn viên. Nhưng tin đồn trở thành không đúng sự thật sau khi bất ngờ được xác nhận bởi một người quản lý. Ra mặt thay nghệ sĩ của mình, quản lý của nữ người mẫu Minnie Lin đã tiết lộ với truyền thông rằng Peach Pachara và Minnie Lin đang tìm hiểu nhau được một thời gian rồi.

Co gai chiem duoc trai tim thieu gia Peach Pachara-Hinh-3

Trước đó, Peach Pachara có tin đồn hẹn hò với Pimtha, tuy nhiên tin đồn này đã được bác bỏ

Co gai chiem duoc trai tim thieu gia Peach Pachara-Hinh-5

Lộ hình ảnh Minnie và Peach tay trong tay đi trung tâm thương mại hồi đầu năm nay

Gần đây nhất, quản lý cá nhân của Minnie Lin ( tên gốc: Patiya Vacharaamnuay ) đã chia sẻ với True News rằn Minnie chưa sẵn sàng trả lời bất kì cuộc phỏng vấn nào với truyền thông. Xin hãy để gia đình điều chỉnh trước khi đối mặt với báo chí.Bởi vì gia đình, đặc biệt đối với gia đình của Peach Pachara khá nhạy cảm với những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm bởi đây là chuyện riêng tư.Qua đây, quản lý của Minnie cũng thừa nhận rằng tin tức thời gian qua cho rằng Minnie và Peach đang hẹn hò là sự thật. Cả hai đã nói chuyện với nhau được một thời gian nhưng chưa muốn công khai. Quá khứ về chuyện tình cảm cá nhân của Peach đã ảnh hưởng rất nhiều đến người lớn trong nhà. Cả hai quen biết nhau thông qua bạn bè, nhưng cả hai chính thức tìm hiểu nhau sau khi Peach chấm dứt với người cũ và trong giai đoạn hàn gắn vết thương lòng. Chắc có lẽ không cần nói chính xác rằng cả hai đã hẹn hò được bao nhiêu tháng.

Co gai chiem duoc trai tim thieu gia Peach Pachara-Hinh-7

Cư dân mạng tìm ra những điểm chung ở Minnie và Peach

Co gai chiem duoc trai tim thieu gia Peach Pachara-Hinh-9

Co gai chiem duoc trai tim thieu gia Peach Pachara-Hinh-10

Người quản lý kết luận rằng các chi tiết trong mối quan hệ của Minnie và Peach còn chưa rõ ràng nhưng hoàn toàn có thể giải thích mọi thứ. Tuy nhiên đó sẽ không phải ở thời điểm này, sẽ phải chờ cả hai sẵn sàng. Khi đúng lúc, cả hai có thể chia sẻ mọi thứ trước truyền thông và điều đó sẽ tốt hơn.

Co gai chiem duoc trai tim thieu gia Peach Pachara-Hinh-11

Nhan sắc của nữ người mẫu Minnie, bạn gái hiện tại của thiếu gia Peach Pachara

Co gai chiem duoc trai tim thieu gia Peach Pachara-Hinh-13

Bạn có ủng hộ mối quan hệ mới này của thiếu gia Peach Pachara và Minnie Lin?

Theo Ng T Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)