Cô gái chê bai: 'LV chỉ dành cho lũ dân chơi nửa mùa'

Google News

Sinh nhật, bạn trai tặng một chiếc ví Louis Vuitton trị giá 11 triệu đồng nhưng cô gái có thái độ chê bai khiến chàng trai khó hiểu.

Ai là con gái đều thích được tặng quà, dù món quà đó ít hay nhiều, đắt hay rẻ đều không thành vấn đề. Tuy nhiên, một cô gái ở Singapore lại không hài lòng với món quà của người bạn trai mình tặng.

Mới đây, môt bài tâm sự trên trang Facebook NUS Whispers đã gây sốt với hàng nghìn lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận ném đá. Dòng tâm sự của một cô gái cảm thấy xấu hổ, ê chề khi lên tiếng so sánh bạn trai của mình và bạn trai của em gái. Cô cho rằng, bạn trai mình không ga lăng, thâm chí ki bo kẹt xỉ.

Co gai che bai: 'LV chi danh cho lu dan choi nua mua'


Cô gái phàn nàn vì người yêu tặng cho ví hàng hiệu giá 11 triệu đồng. Ảnh minh họa.

Cụ thể, trong ngày sinh nhật gần đây, cô gái được bạn trai tặng cho chiếc ví Louis Vuitton trị giá 700 đô la Singapore (11 triệu đồng). Tưởng rằng bạn gái sẽ vui sướng và sẽ trao lại một nụ hôn nồng ấm, nhưng không, cô nàng tỏ ra không hài lòng.

Cô chia sẻ: "Khi nhìn thấy cái ví, tôi thật sự chán đến nỗi chẳng muốn cầm lên". Lý giải về điều này, cô cho biết em gái mình đã nhận được một chiếc ví Chanel trị giá 1.000 đô la Singapore (16 triệu đồng) cho ngày sinh nhật.

Co gai che bai: 'LV chi danh cho lu dan choi nua mua'-Hinh-2


Cô nàng còn không ngần ngại so sánh bạn trai của mình với bạn trai của em gái

Cô nàng nhận định thương hiệu Louis Vuitton chỉ dành cho dân chơi nửa mùa: "Nói thật nhé, LV chỉ dành cho lũ dân chơi nửa mùa, cái bọn mà chẳng có đồng nào nhưng vẫn muốn ra vẻ giàu ấy. Chanel đẹp hơn LV rõ ràng luôn"

Cô gái tiếp tục kể lể chuyện bạn trai mình chỉ toàn gọi đồ ăn ở cửa hàng rẻ tiền, trong khi bạn trai của em gái chỉ cần nói một câu là được đi ăn ở những nhà hàng sang chảnh. Điều đặc biệt là bạn trai của em gái chỉ kiếm được khoảng 4000 đô la Singapore/tháng nhưng lại hết sức hào phóng, còn bạn trai cô mặc dù kiếm được hẳn 5000 nhưng lại 'keo kiệt' với cô. Thậm chí cô còn không nhận được nhiều tiền tiêu vặt từ bạn trai bằng em gái.

Dân mạng đã ngay lập tức điều tra về quán ăn rẻ tiền như theo lời cô gái kể. Tuy nhiên phát hiện ra, một bữa ăn ở đó có thể bằng lương cả tháng của một nhân viên văn phòng bình thường.

Cuối cùng cô nàng cho rằng mình là kẻ thất bại, cảm thấy đời bất công khi mình xinh đẹp nhưng không tìm được anh bạn trai nào "ngon nghẻ" cả.

Theo Datviet

>> xem thêm

Bình luận(0)