Cô gái bán nude tại Hội An từng tham gia gameshow trên Youtube

Google News

Mai Hương là người chơi xuất hiện trong tập 2 mùa 2 của Dare pong với thử thách cùng bạn chơi Hải Anh. Dù chưa từng quen biết nhưng cô chấp nhận tham gia khá nhiều thử thách cùng anh chàng này như ăn kem trên chân, trên vòng 3 của mình.

Ngày 18/9, clip một cô gái với những hình ảnh khoe thân phản cảm được quay trên nóc nhà trong khu phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình khi hình ảnh di sản Việt Nam bị bôi bẩn trong mắt du khách quốc tế. Cụ thể trong đoạn phim kéo dài gần 25 giây, cô gái trong clip bán nude thản nhiên ôm nón che vòng 1 diễn xuất trên nóc nhà phố cổ.
Sáng (19/9), Phòng VHTT TP Hội An cho hay đã có văn bản đề nghị hỗ trợ xác minh, xử lý sự việc quay clip phản cảm này. Theo Phòng VH&TT Hội An, dư luận đang kịch liệt lên án hành vi này vì làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch.
Co gai ban nude tai Hoi An tung tham gia gameshow tren Youtube
Đến một di sản nổi tiếng, nhưng cô gái ăn mặc và hành động phản cảm đã bị dư luận lên án. 
Ngay sau khi được đăng tải, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính chủ nhân thực hiện clip là Trần Mai Hương sống tại TP. HCM, nghề nghiệp là diễn viên, người mẫu và có hơn 200.000 người theo dõi. Đáng nói hơn, cách đây hơn 1 năm chính Mai Hương từng tham gia vào một trò trơi có tên Dare pong được đăng tải trên Youtube.
Bắt đầu xuất hiện rầm rộ trên mạng Việt Nam từ đầu năm 2018, Dare pong là một trò chơi từ nước ngoài du nhập về Việt Nam bao gồm hiều thử thách đặt ra cho người chơi với nội dung 18+ như mô tả 3 tư thế "yêu" bạn thích nhất, cởi áo đối thủ bằng răng, nếm đồ ăn trên cơ thể đối phương, ăn sushi trên người....
Co gai ban nude tai Hoi An tung tham gia gameshow tren Youtube-Hinh-2
Thử thách ăn kem trên chân của Mai Hương và bạn chơi. 
Khi mới ra mắt trên mạng xã hội Youtube trò chơi này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều chỉ trích đi ngược lại thuần phong mỹ tục, không phù hợp với văn hoá Việt Nam. Tuy nhiên, kênh đăng tải trò chơi này vẫn tiếp tục ra mắt những thử thách và tuyển người chơi và nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt người xem và hơn 541.000 lượt theo dõi.
Mai Hương là người chơi xuất hiện trong tập 2 mùa 2 của Dare pong với thử thách cùng bạn chơi Hải Anh. Dù chưa từng quen biết nhưng cô chấp nhận tham gia khá nhiều thử thách cùng anh chàng này như ăn kem trên chân, trên vòng 3 của mình. Chưa dừng lại ở đó cả còn nằm ôm nhau trên ghế trong vòng một phút với tư thế được cho là nhạy cảm. Trước khi kết thúc trò chơi, Mai Hương là người thua cuộc và phải giữ một quả trứng trong áo lót trong khi bạn chơi đặt quả trứng vào và đụng chạm trực tiếp với ngực cô.
Clip này được đăng tải vào ngày 7/7/2018 và chạm mốc 3,3 triệu lượt người xem dù giới hạn khán giả 18+. Sau khi những thông tin về Mai Hương được báo chí đăng tải có thêm nhiều bình luận từ người xem chỉ trích cô gái này dưới clip.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)