Cô dâu xách váy chạy, chú rể thuê xe ba gác chở nàng về dinh

Google News

Trong ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, nhiều tuyến đường bị cấm dẫn đến cảnh nhiều cặp đôi cô dâu chú rể có kỷ niệm nhớ đời.

Ngày 28/2, trên các diễn đàn mạng xã hội thi nhau chia sẻ những bức ảnh hài hước trong ngày bị cấm đường. Bức ảnh khiến dân mạng thích thú nhất là hình ảnh của 3 cặp đôi cưới đúng vào ngày diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.
Co dau xach vay chay, chu re thue xe ba gac cho nang ve dinh
 
Giữa dòng người hối hả tấp nập, hình ảnh cô dâu chú rể hớt hải đi trên vỉa hè khiến nhiều người chú ý. Trong khi cô dâu phải mang trên mình chiếc váy cưới khá nặng và tỏ ra hơi lo lắng thì chú rể vui vẻ chuyện trò, cặp đôi cố gắng rảo bước nhanh qua đoạn đường đang tắc nghẽn xe cộ.
Co dau xach vay chay, chu re thue xe ba gac cho nang ve dinh-Hinh-2
 
Một cặp đôi khác cũng chịu cảnh tương tự khi gặp phải tình trạng tắc đường. Chú rể đã nhanh trí thuê chiếc xe ba gác để đưa vợ tương lai của mình về dinh. Cách này vừa hiệu quả vừa tiết kiệm lại vui vẻ cho đôi bên vì được rước dâu trên chiếc xe khá đặc biệt.
Một hình ảnh khác được chia sẻ, đoạn đường Miếu Đầm bị cấm khiến xe rước dâu nhà chú rể đành phải chôn chân ngoài đại lộ. Nhà cô dâu cử người ra đường ngóng để xem tình hình.
Co dau xach vay chay, chu re thue xe ba gac cho nang ve dinh-Hinh-3
 
Đoàn rước dâu buộc phải xuống xe đi bộ vào. Dù phải đi bộ một chặng đường khá dài để vào đón dâu, nhưng một người trong đoàn cho biết dù mệt nhưng không sao, ngày vui thì tất cả đều vui.
Những bức ảnh trên sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Một số người hóm hỉnh thì đổ lỗi cho thầy bói ngày, số còn lại thì cho rằng cặp đôi đã có kỷ niệm rất đẹp trong ngày cưới của mình.
Theo Phong Linh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)