Họ hàng cô dâu chú rể lao vào ẩu đả vì điều khó tin

Google News

Chỉ vì không vừa ý bài nhạc mà quan viên hai họ dùng ghế nhựa ném về phía nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Cô dâu chú rể thì phải lên xe bỏ chạy.
 

Một vụ việc hi hữu vừa xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, một đám cưới tại Adana, Thổ Nhĩ Kỳ đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi mâu thuẫn nổ ra giữa quan viên hai họ.
Do cô dâu chú rể đến từ hai vùng miền khác nhau của Thổ Nhĩ Kỳ nên cả hai gia đình đều muốn bật nhạc truyền thống của vùng mình và không muốn nghe nhạc của vùng khác.
Ho hang co dau chu re lao vao au da vi dieu kho tin
 Hai bên ném ghế về phía nhau tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

Để đáp ứng nhu cầu đó, người DJ phải bật xen kẽ hai loại nhạc nhưng vẫn không vừa ý quan viên hai họ. Thậm chí, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, hai bên còn lao vào nhau ẩu đả.
Cả họ hàng của cô dâu và chú rể, không bên nào vừa, dùng ghế nhựa ném về phía nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Trong lúc đó, nhân vật chính của buổi tiệc, cô dâu và chú rể, đã lên xe hơi và rời khỏi đám cưới.
Cảnh sát ngay lập tức phải can thiệp để ổn định tình hình. Chính quyền địa phương xác nhận, may mắn không có ai bị thương trong vụ việc này.
Theo Sơn Ca/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)