Cô dâu, chú rể rạng ngời nhưng mọi sự chú ý dồn vào người này

Google News

Mặc dù là nhân vật chính trong đám cưới nhưng cô dâu, chú rể lại bị bị lu mờ bởi "nàng" phù dâu.

Mới đây, một đám cưới đã trở nên nổi như cồn trên mạng xã hội sau khi những bức ảnh chụp cô dâu chú rể được chia sẻ. Điều bất ngờ là không phải cô dâu chú rể là nhân vật chính trong bức ảnh ấy mà người được quan tâm nhất lại là "cô phù dâu xinh đẹp" đứng phía sau.
Co dau, chu re rang ngoi nhung moi su chu y don vao nguoi nay
 Cô dâu chú rể ôm nhau nhưng tất cả chỉ chú ý "cô phù dâu" phía sau.
Theo đó, “cô phù dâu” này mặc một chiếc váy dây màu trắng, tay cầm hoa, đầu đội tóc xoăn giả vô cùng điệu đà. Thế nhưng, khi nhìn kỹ hơn, ai nấy đều phát hiện thấy đây rõ ràng là một chàng trai chứ không phải là một cô gái.
Khuôn mặt nam tính và thân hình hơi thô của nam giới dù có trang điểm như thế nào, ăn mặc điệu đà ra sao cũng không thể lẫn vào đâu được.
Đáng chú ý, trong bức ảnh chụp cô dâu chú rể đang ôm nhau trên sân khấu, khuôn mặt nghiêm túc của "nàng phù dâu" này cũng khiến nhiều người không khỏi phì cười.
Được biết, đoạn clip quay tại một đám cưới ở huyện Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc vào tháng 2/2019.
Cư dân mạng nhiệt tình đồn đoán do đám cưới thiếu phù dâu, nên chàng trai nọ "liều mình" điền vào chỗ trống, hóa phù dâu cứu nguy trong gang tấc.
Liên quan đến sự việc này, chú rể cho hay, họ không thiếu phù dâu, nhưng dịp trọng đại như thế này, họ đã mở lời nhờ anh bạn thân "góp vui" một chút. Cặp đôi rất biết ơn sự nhiệt tình và "làm tròn vai" của bạn, giúp họ có một hôn lễ không thể nào quên!
Sau khi câu chuyện và những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã dành cho chú rể và người bạn thân những lời khen ngợi về tình bạn thân thiết của họ.
Theo Hà Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)