Clip cuối “Fast & Furious 7” ám ảnh cộng đồng mạng

Google News

(Kiến Thức) - Clip 4 phút cuối cùng của bộ phim "Fast & Furious 7" gây nên cơn bão mạng trên khắp thế giới khi gợi nhiều cảm xúc, ám ảnh người xem.  

Xem clip: 4 phút cuối đầy ám ảnh của "Fast & Furious 7"

"Fast & Furious 7" mới được công chiếu và trở thành chủ đề nóng của giới trẻ, dân mạng nhiều quốc gia trên thế giới. Những người là fan ruột của  "Fast & Furious", may mắn được theo theo dõi phần 7 của bộ phim siêu phẩm này trong vài ngày vừa qua chắc chắn đến giờ phút này vẫn chưa nguôi ngoai những cảm xúc mà họ có được. Đặc biệt, đoạn clip cuối của bộ phim đang được dân mạng lan truyền như 4 phút ám ảnh nhất Fast & Furious 7 .
Đoạn clip 4 phút được thực hiện để tưởng nhớ cố diễn viên Paul Walker, nam diễn viên chính, quen mặt với khán giả toàn thế giới trong series phim "Fast & Furious" qua đời vào tháng 11/2013 sau một tai nạn ô tô. Clip được thể hiện trên nền nhạc ca khúc "See You Again" của Wiz Khalifa và Charlie Puth, làm khán giả đờ đẫn, lặng người ngay từ nốt nhạc, tiếng hát đầu tiên. 
Clip cuoi “Fast & Furious 7” am anh cong dong mang
Diễn viên Vin Diesel chia sẻ clip 4 phút của "Fast & Furious 7", tưởng nhớ diễn viên Paul Walker và được hàng triệu người thích và chia sẻ.  
Với những hình ảnh trong phim tái dựng lại diễn viên Paul Walker, cùng với những phân đoạn thể hiện nhiều tình bạn bè, chiến hữu, tình anh em, mối quan hệ của những người thân trong gia đình... Đoạn clip 4 phút cuối cùng của "Fast & Furious 7" thực sự đem đến cho người xem nhiều cảm xúc. 
Những câu hát "Một ngày thật dài khi không có cậu ở bên, bạn của tôi. Và tôi sẽ kể cho cậu nghe về nó khi nào chúng ta gặp lại. Chúng ta đã đi cùng nhau một quãng đường thật dài từ điểm xuất phát. Tôi sẽ kể tất cả cho cậu nghe khi nào được gặp lại cậu lần nữa"... càng khiến những fan đích thực của "Fast & Furious" phải nghẹn ngào, rơi nước mắt.
Đoạn clip được diễn viên Vin Diesel đăng tải trên trang chính thức của mình lập tức được hàng triệu người chia sẻ kèm theo những dòng viết chứa đầy cảm xúc. 
Clip cuoi “Fast & Furious 7” am anh cong dong mang-Hinh-2
Cảm xúc của dân mạng Việt khi xem 4 phút ám ảnh nhất "Fast & Furious". 
Dân mạng Việt Nam những ngày qua cũng rất quan tâm đến bộ phim đình đám Fast & Furious 7 và cũng bị tác động mạnh bởi đoạn clip được cho là ám ảnh nhất trong cả series phim này. 
Nickname Meomun có vài dòng cảm nhận trên fanpage Yeuphim: "Mình đi xem vì thích phim này từ những phần đầu tiên rồi, cảm giác lần nào xem xong cũng bị choáng ngợp bởi những pha hành động nghẹt thở và dàn siêu xe thì quá hoành tráng. Nhưng từ năm ngoái tới nay mình luôn mong chờ ngày phim ra mắt, đặc biệt vì đây là bộ phim cuối cùng của Paul, và thật không uổng công chờ đợi phim hay tuyệt vời. Nhưng cảm xúc thật sự dâng trào thì là những hình ảnh cuối phim, mình khóc nức nở luôn. Chưa xem một bộ phim hành động nào mà lại khóc ngon lành như vậy. Một cái kết quá tuyệt vời và lời cảm ơn chân thành dành cho Paul". 
Clip cuoi “Fast & Furious 7” am anh cong dong mang-Hinh-3
Dân mạng Việt tưởng nhớ Paul Walker và khen ngợi bộ phim hết lời.  
Nickname Musliamh bày tỏ: "Bài hát quá hay và bộ phim quá tuyệt vời! Mình cũng được xem 4 ngày trước và không ngờ mình cũng đã dõi theo Fast and Furious cùng với Paul trong suốt 15 năm qua. Đúng là chẳng ai biết được chữ ngờ, khi Fast 7 ở đỉnh cao nhất, anh đã ra đi. Anh vẫn sống mãi trong lòng fan. R.I.P". 
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)