CLB Hàn - Nhật “bày” thu nhập khủng như nào... “hút” Quang Hải?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin các CLB Hàn - Nhật quan tâm đến Quang Hải được xác nhận. Tuy nhiên, chết độ đãi ngộ với tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam là vấn đề khiến nhiều người tò mò. 

Gặp nhiều chuyện lùm xùm đời tư nhưng không thể phủ nhận được một điều Quang Hải là cái tên khá hot trên mặt chuyên môn, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm châu Á.
Mới đây thông tin cầu thủ Quang Hải được nhiều đội bóng ở Hàn Quốc, Nhật Bản theo đổi được phát đi. Cụ thể, việc Quang Hải được các CLB của nền bóng đá phát triển trong châu Á quan tâm lại đến từ ông Đỗ Quang Vinh - Chủ tịch CLB Hà Nội FC.
CLB Han - Nhat “bay” thu nhap khung nhu nao... “hut” Quang Hai?
 Quang Hải được nhiều đội bóng ở Hàn Quốc, Nhật Bản quan tâm.
Tuy nhiên, điều nhiều người quan tâm đó là nếu sang các CLB ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Quang Hải để nhận được chế độ ra sao thì lại chưa được tiết lộ.
Theo tìm hiểu, ở CLB Hà Nội, mỗi tháng Quang Hải được bầu Hiển trả 40 triệu Đồng. Đó còn chưa kể những đãi ngộ về thưởng hay phụ cấp khác.
Bên cạnh đó, Quang Hải là đại diện cho rất nhiều nhãn hàng quảng cáo, đại sứ thương hiệu. Anh đang là gương mặt cho nhiều thương hiệu nổi tiếng về điện tử, đồ ăn thức uống trên thị trường Việt Nam.
Số tiền kiếm về từ việc làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu giúp tiền vệ Quang Hải có nguồn tài chính dư giả để mua nhà, tậu xe mà nhiều người mơ cũng chẳng được.
CLB Han - Nhat “bay” thu nhap khung nhu nao... “hut” Quang Hai?-Hinh-2
Trong giới cầu thủ Việt Nam, người gần nhất thi đấu tại Nhật Bản hay Hàn Quốc đó là Công Phượng và Xuân Trường. Với trường hợp của Công Phượng khi Mito Hollyhock mượn anh từ HAGL với thời hạn 1 năm, đội bóng Nhật Bản phải trả mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 100.000 USD (xấp xỉ 2,3 tỷ đồng).
Ngoài ra Công Phượng cũng sẽ được hưởng mức lương là 3.000 USD/tháng, tương đương với 67 triệu đồng khi đầu quân cho Mito Hollyhock. Bên cạnh các khoản đãi ngộ khác như kinh phí đi lại, điều kiện ăn ở như bất kỳ cầu thủ trụ cột nào khác trong đội.
Còn với Xuân Trường khi sang thi đấu tại CLB Gangwon FC, mức phí chuyển nhượng là 300.000 USD và mức lương là 3.000 USD/ tháng.
Bên cạnh đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang được nhận rất nhiều chế độ đãi ngộ hậu hĩnh như được cấp nhà riêng và xe hơi, đồng thời nhận mức lương vô cùng hấp dẫn.
Với tầm ảnh hưởng về hình ảnh và khả năng chơi bóng, nhiều NHM Việt Nam cũng hy vọng rằng, nếu có cơ hội sang Hàn Quốc hay Nhật Bạn "du học", Quang Hải cũng sẽ nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh như những gì trước đấy Công Phượng hay Xuân Trường đã từng được nhận khi sang 2 nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á đưa ra.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Vào bếp cùng Quang Hải U23 Việt Nam - Nguồn: VTV24


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)