Chuyện tình như mơ của cặp đôi gái xinh lấy chồng xăm trổ

Google News

Chính sự chân thành của cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy, tình yêu đích thực vẫn luôn tồn tại.

Chuyện tình của các cặp đôi lệch tuổi, lệch ngoại hình vẫn luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm của dư luận. Và câu chuyện của nữ sinh xinh đẹp dưới đây là minh chứng rõ nét cho điều ấy.
Chuyen tinh nhu mo cua cap doi gai xinh lay chong xam tro
Chuyện tình của người đàn ông gốc Yên Bái và nữ sinh xinh đẹp người Tuyên Quang từng nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. 
Bỏ ngang việc học giữa chừng khi vừa tròn 18 tuổi, cô gái có gương mặt xinh đẹp tên Nhữ Hiếu Thương (sinh năm 1999, đến từ Tuyên Quang) đã quyết định nên duyên cùng Nguyễn Mạnh Dũng (sinh năm 1985, quê Yên Bái) – người đàn ông từng trải qua 1 đời vợ với 2 đứa con nhỏ.
Sự chênh lệch tuổi tác, ngoại hình, gia cảnh khiến cả hai nhận về sự phản đối gay gắt từ gia đình. Thế nhưng, bằng tình yêu đích thực, vượt qua miệng lưỡi thế gian họ vẫn quyết nắm tay nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.
Theo tìm hiểu, "cặp đôi đũa lệch" này về chung một nhà vào tháng 10 năm ngoái. Và mới đây, khoảnh khắc họ đón thêm thành viên mới được chính anh Dũng chia sẻ trên trang cá nhân.
"Con là Nguyễn Mai Anh, chào đời lúc 11h45 phút ngày 3/1/2019. Con nặng 3,4 kg. Con xin chào cả thế giới ạ", anh Dũng hạnh phúc thông báo.
Được biết, Mạnh Dũng từng chia tay vợ vào năm 2009 và quyết định ra ngoài thuê trọ để bắt đầu cuộc sống mới. Ngoại hình sáng sủa nên không lâu sau đó anh trải qua vài mối tình nhưng chẳng đi đến đâu vì lo sợ mối quan hệ dì ghẻ - con chồng.
Chuyen tinh nhu mo cua cap doi gai xinh lay chong xam tro-Hinh-2
 
"Lần đầu tiên tôi gặp Thương khi cô ấy đang học lớp 11. Ban đầu cũng không có ấn tượng nhiều lắm. Vài tháng sau, tôi vô tình được Thương gửi lời mời kết bạn nhưng phải mất thêm một thời gian nữa mới nhấn nút 'đồng ý'.
Cả hai trò chuyện lâu dần nảy sinh tình cảm rồi quyết định hẹn hò. Đến kỳ thi tốt nghiệp THPT, gia đình của Thương biết chuyện và phản đối gay gắt.
Thế nhưng vì quá yêu nhau nên Thương đã bỏ trốn sang nhà tôi. Bố mẹ sang đón, cô ấy nhất quyết không chịu về cho đến khi mẹ hứa không ngăn cấm chuyện tình cảm của cả hai nữa.
Chuyen tinh nhu mo cua cap doi gai xinh lay chong xam tro-Hinh-3
Thương rất được lòng 2 con riêng của chồng. 
Là một người học rất giỏi, không lâu sau vợ của tôi nhận được giấy báo đỗ đại học. Nhưng cô ấy lại từ bỏ tất cả để theo tôi nên tôi rất trân trọng tình yêu đó", anh Dũng kể về chuyện tình của mình.
Nói về cuộc sống sau kết hôn, anh Dũng cho biết hoàn toàn yên tâm về vợ trẻ tuổi. Không chỉ chu đáo trong việc nhà, chuyện Thương luôn biết vun vén, chăm sóc cẩn thận cho 2 con riêng của chồng khiến người đàn ông này càng hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Theo TH/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)