Chàng trai gây bão với câu chuyện buồn "phận làm người tình thay thế"

Google News

"Đọc mà đau lòng, rồi mọi thứ sẽ lại ổn thôi thời gian sẽ lu mờ đi tất cả. Anh rồi sẽ tìm được người yêu thương mình thật lòng, vì anh đáng được hạnh phúc".

Mới đây trên group dành cho giới trẻ, một chàng trai tâm sự về câu chuyện tình yêu trái ngang. Khi anh nhận ra mình chỉ là người thay thế cho quá khứ buồn đau của cô ấy, anh đau lòng đến nỗi mất mọi niềm tin vào tình yêu.
Chang trai gay bao voi cau chuyen buon
Chàng trai đau buồn vì biết mình chỉ là người thay thế (Ảnh minh họa) 
Cụ thể câu chuyện được anh chàng kể lại như sau:
Anh mình chia tay nha, em chưa quên được em muốn về bên anh ấy.
Anh gặp em trong một buổi sáng cuối thu hôm ấy mọi thứ đều rất đẹp, đẹp như nụ cười em vậy. Sau khi tìm hiểu và biết được em hiện tại không có người yêu nên anh đã làm quen và tán tỉnh.
Sau khoảng 2 tháng thì em cũng đã có cảm tình và có dấu hiệu 'bật đèn xanh' nên anh đã mạnh dạn tỏ tình và tất nhiên em đã đồng ý. Khi làm người yêu của em thì anh được biết em mới chia tay người yêu cũ vài tháng, chột dạ thầm nghĩ có khi nào em yêu anh để anh làm người thay thế nhưng rồi anh chậc lưỡi cho qua và nghĩ rằng với sự chân thành và tình cảm anh dành cho em thì nếu có em cũng sẽ nhanh quên hẳn người ta đi thôi.
Để làm được anh đã tìm hiểu mọi thói quen, sở thích, xem từng bộ phim, đọc từng cuốn sách mà em thích để hiểu và dễ chia sẻ với em hơn. Công việc rất bận nhưng anh không nói điều đó với em, anh thà thức đêm làm nốt việc chứ không tối nào là không gọi điện nhắn tin cùng em.
Anh và em yêu nhau như những cặp đôi bình thường khác, những buổi hẹn hò, cái nắm tay, cái ôm, những cuộc trò chuyện, sự quan tâm nhau đã làm anh nghĩ có lẽ em đã quên hẳn người đó.
Nhưng không, cũng vào một buổi sáng cuối thu em nhắn tin cho anh người ấy muốn quay lại sau khi thất bại với tình mới và em muốn bỏ rơi anh để quay về bên ấy. Hoá ra trước giờ những tấm hình, những lần đi chơi cùng anh chỉ là để em cho người cũ thấy, là một cách để em 'trả thù' tình cũ.
Em biết không, anh đau, rất đau nhưng anh nhanh chóng kìm nén và chấp nhận lời chia tay, anh không níu kéo vì anh biết có níu kéo thành công thì em cũng sẽ ra đi vào một ngày khác, thà đau một lần rồi thôi. Anh đã soạn tin nhắn 'đừng đi được không, anh yêu em rất nhiều mà' nhưng rồi lại xoá và trả lời em 'ừ, tuỳ em, nếu em đã muốn thì em đi đi, anh tôn trọng quyết định của em', và kết thúc phận làm người thay thế.
Từ nay không còn những tin nhắn, cuộc gọi đến nửa đêm, không còn cái vòng tay ôm của em không còn ai chờ để mắng anh và bắt anh uống giải rượu vì đi tiếp khách quá khuya mới về. Em biết không anh yêu em rất nhiều, khi em đi anh rất buồn, rất đau, rất muốn níu kéo nhiều lần muốn nhắn 'quay lại em nhé' nhưng anh lại không thể, anh vẫn cố tỏ ra bình thường, lạnh lùng, cứng rắn.
Anh chỉ say vì em một hôm nay thôi, anh chúc em vui khi quay lại bên người ấy. Anh không trách em đâu, anh chỉ trách bản thân mình quá dại, đặt quá nhiều tình cảm, quá yêu một người không yêu mình, quá yêu một người là tự cho họ quyền coi thưởng và đùa giỡn với tình cảm của mình".
Rất nhiều bình luận được cư dân mạng để lại phía dưới, phần đông đều cho khuyên chàng trai nên sống tốt không nên quá đau buồn.
Bạn N.H.H cùng tâm trạng với nhân vật nói: "Điều tồi tệ bất ngờ nhất của sự đau đớn khi tan vỡ chính là nó không giết chết bạn, như kiểu viên đạn bắn thẳng vào tim, hay đâm đầu vào chiếc xe tải trọng 3129 tấn. Khi một người bạn tưởng rằng sẽ hôn bạn ngủ ngon đến cuối đời nói rằng thật ra em chưa từng yêu anh, đáng lý điều ấy nên giết chết bạn tức khắc. Nhưng không, bạn vẫn thức dậy mỗi buổi sáng từ giây phút ấy về sau và dằn vặt suốt cuộc đời chỉ để hiểu vì sao họ lại đối xử với mình như vậy".
Nickname T.Đ chia sẻ: "Thế cho nên mới có cái gọi là khoảng lặng trong tình yêu, bất cứ cái gì đến trong thời điểm ấy dù cho có cảm thấy nồng nhiệt, ngọt ngào như thế nào đi chăng nữa, thì cũng chỉ là cảm giác bị đánh lừa thôi, sống chậm lại để cảm nhận cho kĩ bản thân cần gì đi đã, người mới cũng nên học cách chờ đợi".
Chủ facebook K. A nói: "Đọc mà đau lòng, rồi mọi thứ sẽ lại ổn thôi thời gian sẽ lu mờ đi tất cả. Anh rồi sẽ tìm được người yêu thương mình thật lòng, vì anh đáng được hạnh phúc".
Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 3,5k lượt like cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng, cách làm của cô gái không đúng khi lừa dối chàng trai như vậy.
Bên cạnh đó là khá nhiều ý kiến cũng an ủi, động viên chàng trai hãy tìm một người xứng đáng và yêu mình nhiều hơn.
Theo Khánh Chi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)