Chuyện tình 6 năm ít ai biết và cái kết ngọt ngào của cặp đôi giám đốc trẻ

Google News

Không chỉ gây ấn tượng nhờ bề ngoài đẹp đôi, cặp đôi Anh Khoa - Dương Dương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về câu chuyện kinh doanh tài giỏi.

Chuyen tinh 6 nam it ai biet va cai ket ngot ngao cua cap doi giam doc tre
 Hạnh phúc mỉm cười với cặp đôi trai tài - gái sắc sau 6 năm gắn bó
Nắm tay nhau đi qua năm tháng rực rỡ
Dương Dương và Anh Khoa được xem là một cặp "thanh mai trúc mã" khi còn học tại ĐH. Thú vị là chính cô nàng Dương Dương đã cảm nắng chàng trai Anh Khoa ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Không ngần ngại chủ động nhắn tin, cô nàng đã để lại ấn tượng rất đẹp trong mắt người bạn trai. Và sau một thời gian trò chuyện, tìm hiểu nhau cả hai đã nảy sinh tình cảm, yêu nhau từ bao giờ chẳng hay.

Chuyen tinh 6 nam it ai biet va cai ket ngot ngao cua cap doi giam doc tre-Hinh-2
 
Dương Dương chia sẻ: “Mình không ngại chủ động trong tình cảm vì đó là một vấn đề cần thuận theo cảm xúc và tự nhiên. Mình ấn tượng với Khoa ngay từ ánh nhìn đầu tiên là sự điềm tĩnh và có một chút ấm áp toát lên từ con người anh ấy.
Với mình trong tình yêu, mình nghĩ dù là nam hay nữ, chúng ta đều phải biết cách lắng nghe, biết cảm thông và chịu hy sinh cho người còn lại. Luôn cố gắng phấn đấu để cho nhau có 1 cuộc sống tốt, có như vậy mới giữ được tình yêu và bồi đắp thêm cho nó bền vững. Và may mắn thay, mình đã tìm được đúng người, đúng thời điểm”.

Chuyen tinh 6 nam it ai biet va cai ket ngot ngao cua cap doi giam doc tre-Hinh-3
 
Với bản tính tự lập, ngay còn lúc còn là sinh viên, Anh Khoa đã chủ động làm thêm tại các nhà hàng để kiếm thu nhập trang trải cuộc sống.
Một phần ảnh hưởng từ tính cách của bạn trai, mặt khác muốn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh, Dương Dương cũng mạnh dạn theo đuổi con đường kinh doanh online. Nhận thấy tình hình kinh doanh đang trên đà phát triển, cả hai đã cùng nhau hợp sức tập trung chính vào việc kinh doanh.

Chuyen tinh 6 nam it ai biet va cai ket ngot ngao cua cap doi giam doc tre-Hinh-4
 
Thực tế, thời kì đầu khởi nghiệp cặp đôi gặp không ít khó khăn. Ngoài vấn đề khách hàng, nguồn hàng, vốn… áp lực với cặp đôi lúc bấy giờ là vấn đề thời gian cân đối giữa việc học và việc làm.
Song những áp lực, mệt mỏi và cả những lần thất bại cũng không làm cả hai lung lay. Dường như tình yêu đã tiếp thêm sức mạnh giúp cả hai đồng lòng vượt qua. Và chính nhờ những sóng gió mà cặp đôi trẻ lại càng trân trọng nhau, biết gìn giữ tình yêu bền chặt hơn.

Chuyen tinh 6 nam it ai biet va cai ket ngot ngao cua cap doi giam doc tre-Hinh-5
 
Cái kết viên mãn cho chuyện tình, chuyện nghề 6 năm
Sau những sóng gió đã cùng vượt qua khi yêu, cặp đôi nhận ra bản thân đã "đủ chín" để đương đầu với những thử thách mới – cuộc sống hôn nhân.
Bằng chứng là vừa qua cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ ấm cúng và tràn đầy hạnh phúc bên gia đình, người thân yêu. Chắc chắc với trang mới trong cuộc đời này, Dương Dương – Anh Khoa sẽ có thêm nhiều động lực làm việc xây dựng tổ ấm của mình

Chuyen tinh 6 nam it ai biet va cai ket ngot ngao cua cap doi giam doc tre-Hinh-6
 
Khá “mát tay”trong việc kinh doanh, Dương Dương nhanh chóng có được lượng khách ổn định và công việc làm ăn tiến triển rất tốt. Sau hơn 5 năm kinh doanh, cặp đôi đã có riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm mang tên Soherbs.
Là một thương hiệu mỹ phẩm chuẩn thiên nhiên, chất lượng tốt nhưng giá thành không quá cao, với những điểm cộng trên, chỉ hơn một năm tung ra thị trường, Soherbs đã trở thành thương hiệu nhẵn mặt với chị em phụ nữ.

Khi được hỏi về dự định tương lai, cặp đôi 9x không giấu diếm tham vọng của bản thân trên con đường kinh doanh:
"Dù biết khó khăn nhưng cả hai sẽ phải cố gắng, trau dồi kiến thức cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm để có thể phát triển hơn nữa.
Không chỉ vì lợi nhuận cá nhân mà là cả trách nhiệm với đội nhóm, những người đã luôn tin tưởng và đồng hành để gây dựng nên một team vững mạnh. Bên cạnh đó cặp vợ chồng son cũng ấp ủ dự định mở thêm một lĩnh vực kinh doanh mới trong tương lai."

Theo Gao/TGT

>> xem thêm

Bình luận(0)