Chùm ảnh teen vạ vật khắp cầu thang, góc lớp mùa thi

Google News

Chùm ảnh "vạ vật mùa thi về" của những cô cậu học trò này đã giúp dân mạng một phen cười ngất vì quá chân thật.
 
 

Ai cũng biết đi học vui hơn ở nhà rất nhiều. Có thầy cô, bạn bè, có biết bao trò nô đùa nghịch ngợm, bảo sao ai cũng mê tới lớp hơn những ngày phải học online tại nhà trong mùa dịch vừa qua.
Tuy đi học thích thật nhưng áp lực từ các kỳ thi cũng khiến học trò thở ngắn than dài. Để diễn tả cho mức độ "vật vã" của mình trước kỳ thi "nóng như chảo lửa", cậu bạn Thành Thái - học sinh lớp 10 trường Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã cùng nhóm bạn thân thực hiện một bộ ảnh siêu thú vị mà khi đăng lên hội nhóm mạng xã hội đã nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận.
Chum anh teen va vat khap cau thang, goc lop mua thi
 Từ ngoài hành lang...

Chum anh teen va vat khap cau thang, goc lop mua thi-Hinh-2
 ...tới bốt phòng cháy chữa cháy.

Chum anh teen va vat khap cau thang, goc lop mua thi-Hinh-3
 Và cả cầu thang lớp học.

Chum anh teen va vat khap cau thang, goc lop mua thi-Hinh-4
 Ra đến ngoài cửa lớp.

Chum anh teen va vat khap cau thang, goc lop mua thi-Hinh-5
 Nơi đâu cũng thấy sự "vạ vật" của học trò mùa thi đến.
Với thông điệp "áp lực học hành", bộ ảnh này từ đầu tới cuối chỉ toàn là hình ảnh những cô cậu học trò "rũ rười rượi" vì bài vở. Nào là ngã vật trên lan can cầu thang, khuỵu gối trước cửa lớp, tóc tai thì rối bời bởi núi bài tập trên đầu. Bộ ảnh chẳng hề được đầu tư cầu kì mà vẫn vang lên tiếng than khắp mạng xã hội của học trò mùa thi cử.
Địa điểm chụp là ngay trong trường với những góc siêu thân thuộc như cầu thang, sân trường, hành lang... nên chỉ mất tầm 2 tiếng để hoàn thiện. Thêm nữa, biểu cảm mệt mỏi và nét mặt lờ đờ như thiếu ngủ của nhóm đã khiến bộ ảnh càng trở nên chân thực hơn.
Dân tình thì khỏi nói, vô cùng thích thú với kiểu chụp ảnh dễ áp dụng, dễ tạo kỷ niệm như thế này.
"Cảm thấy như chính mình ở trong ảnh vậy. Chao ôi trời nóng mà áp lực từ bài vở còn nóng hơn cả thế" - tài khoản U.L bình luận.
"Chính nhờ có những đứa bạn vui tính thế này mà việc đi học được bớt đi phần nào sự nặng nề đấy. Sao mình không nghĩ ra để làm mấy bộ ảnh như thế này nhỉ?" - bạn T.N viết.
Theo Minh Minh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)