Chủ shop giày tát nữ sinh không trượt phát nào bất ngờ viết tâm thư

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự việc chủ shop giày tát nữ sinh khi đến xin nhận lại lương, mới đây người phụ nữ đã bất ngờ viết tâm thư xin lỗi người bị hại và toàn bộ cư dân mạng.

Sau 3 ngày xảy ra vụ việc, chủ shop giày tát nữ sinh đến đòi tiền lương được CĐM quan tâm đặc biết. Rất nhiều ý kiến chỉ trích được dân mạng đưa ra hướng về về người phụ nữ chủ shop khiến người phụ nữ này phải tạm khóa trang cá nhân.
Mới đây, một tâm thư xin lỗi được cho là của chủ shop giày tát nữ sinh viên được chia sẻ trên một số group trên MXH và nhận được sự quan tâm của nhiều người.
Chu shop giay tat nu sinh khong truot phat nao bat ngo viet tam thu
 
Nguyên văn của lời xin lỗi của chủ shop giày như sau: "Sau sự việc xảy ra vào ngày 20/9/2019. Tôi thấy mình đã sai. Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến em Hằng nhân viên bán hàng tại cửa hàng của tôi. Tôi đã có hành vi và phát ngôn không đúng mực khi xử xự với em ấy. Nóng giận mất khôn, tôi đã có những hành vi mà tôi không kiểm soát được.
Thứ 2, tôi xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng CEO vì đã có cách cư xử không đúng mực, không đúng như những gì các thầy đã chỉ dạy, những điều cộng đồng đã hướng đến.
Thứ 3, tôi xin lỗi đến toàn thể CĐM. Vì trong lúc nóng giận tôi đã không kiểm soát được hành động, đưa ra những lời nói gây ảnh hưởng đến các cấp chính quyền. Và những lời lẽ cũng như hành động đánh em Hằng. Những lời tôi phát ngôn về các mối quan hệ trong lúc nóng giận là những lời không thật, chỉ là quá nóng giận nên tôi đã nói như vậy. Trong những ngày qua tôi đã rất ăn năn hối hận và cảm thấy cực kì có lỗi.
Rất mong em Hằng tha lỗi cho tôi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi. Và mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại. Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và góp ý cho tôi. Mong mọi người đang sử dụng lao động lấy đấy là bài học để hiểu và tôn trong những người đang hay sẽ không còn gắn bó với công ty mình nữa. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Mong mọi người cho tôi cơ hội sửa đổi…".
Ngay sau khi bức tâm thư của chủ shop giày Canavaro được đăng, đa số cư dân mạng tỏ thái độ đồng tình với cách xử lý của người phụ nữ này. Họ cho rằng, chủ shop đã trực tiếp đưa ra lời xin lỗi rất chân thành, vì vậy mọi người nên "đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại".
Nickname L.A.P bình luận: "Sự nóng tính ai chẳng có nhưng khi người làm sai đã nhận lỗi thì cũng mong người bị hại cũng như mọi người cho người ta cơ hội sửa sai".
Đồng tình với nickname L.A.P là P.M.A bình luận: "Nhận ra lỗi lầm là tốt rồi. Mong lần sau chị sửa được sự nóng tính và cửa quyền của mình. Ai cũng đi làm và mong nhận được đồng lương xứng đáng với mồ hôi nước mắt bỏ ra thôi".
Chu shop giay tat nu sinh khong truot phat nao bat ngo viet tam thu-Hinh-2
 
Trước đó vào tối ngày 20/9, clip chủ cửa hàng kinh doanh giày dép ở Thanh Xuân, Hà Nội đánh nhân viên đến đòi lương đã gây xôn xao mạng xã hội. Theo clip ghi lại, cô gái bị đánh là một sinh viên làm thêm. Dù đã xin nghỉ trước một tuần nhưng nữ sinh vẫn bị trừ 50% lương và khi đến đòi lại tiền thì bị chủ shop tát, chửi mắng và dọa dẫm nặng nề.
Ngay sau clip được lan truyền, công an quận Thanh Xuân đã triệu tập nữ chủ shop giày để làm rõ sự việc. Tại cơ quan công an, người phụ nữ này đã thừa nhận vi phạm, đơn vị đã làm rõ và xử phạt hành chính đối với người phụ nữ này.
Hiện vụ việc trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.
Hòa Lương

>> xem thêm

Bình luận(0)