Chàng trai mặc váy đi hẹn hò khiến bạn gái không tin vào mắt mình

Google News

(Kiến Thức) - Quá mệt mỏi với việc bị bố mẹ giới thiệu hết cô này đến cô khác để  hẹn hò thì việc cố tình nghĩ ra cách để đối phương không thèm để ý đến mình là một thượng sách. 

Mới đây, trên các trang mạng của Trung Quốc có lan truyền những hình ảnh hài hước về buổi hẹn hò độc đáo của hai cô gái.
Bản chất của câu chuyện là vì lo lắng cho con trai 'ế' quá lâu và sẽ không lấy được vợ, bố mẹ chàng trai đã liên tục tổ chức các buổi xem mặt nhằm giới thiệu, tìm kiếm bạn gái cho con trai.
Tình yêu đâu thể cưỡng cầu, chuyện lấy vợ là chuyện hệ trọng cả đời người, vì quá mệt mỏi khi bị ép buộc tham gia những buổi xem mặt với các cô gái mình không ưng, chàng trai quyết định "chơi lớn" xem bố mẹ có "trầm trồ".
Lần gặp gỡ đầu tiên với đối phương rất quan trọng, tạo thiện cảm và lấy lòng đối phương là điều cốt yếu trong buổi hẹn hò đầu tiên. Thế nhưng, chàng trai của chúng ta lại không làm điều đó, thay vì diện sơ mi trắng chuẩn soái ca thì chàng trai mặc váy đi hẹn hò, đội một bộ tóc giả để đối phó với tình cảnh bị ép phải lấy vợ. 
Chang trai mac vay di hen ho khien ban gai khong tin vao mat minh
Khung cảnh của buổi ra mắt 'đặc biệt' được một vị khách ngồi trong cửa hàng ghi lại 
Chàng trai hiện sinh sống và làm việc cho một công ty IT tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Có việc làm ổn định, ngoại hình điển trai nhưng vì đã bước sang tuổi 30 rồi mà chưa chịu lấy vợ, điều này khiến bố mẹ chàng trai vô cùng lo lắng cho cậu con trai.
Vì lẽ đó, nhiều buổi gặp mặt đã được bố mẹ tổ chức hòng kiếm được một người vợ tử tế cho chàng trai. Sự việc trên là đỉnh điểm khi chàng trai đã quá mệt mỏi khi phải miễn cưỡng gặp gỡ các cô gái.
Chang trai mac vay di hen ho khien ban gai khong tin vao mat minh-Hinh-2
 

Chang trai mac vay di hen ho khien ban gai khong tin vao mat minh-Hinh-3
 Chàng trai tô son mặc váy đến buổi ra mắt, không quên đánh phấn, Anh cho biết rất mệt mỏi với sự sắp đặt của bố mẹ.
Chứng kiến hình ảnh có vẻ "thần kinh" của chàng trai, cô gái trẻ được giới thiệu hẹn hò với anh ta đã không giấu nổi vẻ tức giận và bỏ về ngay lập tức sau khi đã mắng cho nhân vật chính của chúng ta rằng: "Anh bị thần kinh à? Sao lại mặc như thế này đi xem mắt? Đầu óc anh có vấn đề không đấy?'' 
Chia sẻ về lí do mặc váy đến buổi gặp mặt, chàng trai muốn bày tỏ thái độ cho gia đình biết và hy vọng các bậc làm cha mẹ không nên ép con cái trong chuyện tình cảm. Theo anh hôn nhân phụ thuộc vào duyên số chứ không phụ thuộc vào việc xem mắt.
Sự việc được cư dân mạng chia sẻ "rần rần" và bình luận sôi nổi, đa số thông cảm với anh vì bị bắt đi gặp mặt những người mình không thích rất nhiều, ai đã từng rơi vào hoàn cảnh ép buộc hẹn hò như chàng trai này đều cảm thấy mệt mỏi, chán nản.
Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì có một số ít người cho rằng chàng trai không nên làm vậy, bởi như vậy là thiếu tôn trọng cô gái và bố mẹ. 
Nickname Phạm Cường Cường viết: "Bố mẹ cũng chỉ muốn tốt cho con nên mới bắt con đi xem mắt, không thích thì có thể cương quyết từ chối. Còn đối với cô gái kia cũng không làm gì có lỗi, không đáng bị đối xử như vậy."
Rất nhiều buổi xem mắt đã thành công, cặp nhân vật chính đã lên vợ lên chồng và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Việc xem mắt từ bao đời nay vẫn là truyền thống tốt đẹp để chọn vợ gả chồng cho các cặp trai gái đến tuổi cập kê trong văn hóa Trung Quốc và Việt Nam.
Phạm Lượng

>> xem thêm

Bình luận(0)