Chú rể có hành động khiến cô dâu ngán ngẩm không thốt nên lời

Google News

Hành động "lạ" của chú rể trong thời khắc đón dâu quan trọng khiến chị em "sôi máu".

Đám cưới là thời khắc vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Vào ngày này, thông thường cô dâu và chú tể luôn cố gắng chuẩn bị kỹ càng để mọi thứ diễn ra tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, mới đây một chú rể lại có màn thể hiện khó chấp nhận ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Chu re co hanh dong khien co dau ngan ngam khong thot nen loi

Chú rể mải mê ăn nhãn đến mức bị người ta giật đi cả chùm.

Theo nội dung đoạn video ghi lại, sau khi làm xong mọi thủ tục ở nhà gái, chú rể đón vợ ra về.

Đây thật sự là khoảnh khắc trang trọng và đáng nhớ trong cuộc đời cô dâu. Thời khắc cô dâu chính thức tạm biệt ngôi nhà thân yêu để đến với một ngôi nhà thứ hai, bắt đầu cuộc sống của phụ nữ đã có gia đình.

Thế nhưng, lúc này, thay vì dắt tay vợ hoặc cầm váy giúp thì người đàn ông này lại mải mê ăn nhãn.

Thậm chí khi ra ngoài, cô dâu đi trước nhưng chú rể lại bị tụt đằng sau do anh ta lao đến một bàn khác, nhanh chóng xé túi ni lông để cầm một chùm nhãn mang ra ngoài.

Chú rể khiến những người chụp ảnh phải lao ra sau thúc giục đi nhanh tới rồi đặt câu hỏi: "Chú rể đâu rồi?". Một người nhà thấy chú rể cầm chùm nhãn, miệng ăn liên tục thì lao tới giật lấy rồi cầm đi.

Đáng lẽ lúc đó chú rể phải ở bên cạnh cô dâu, cùng chụp những bức hình kỷ niệm thì chú rể này lại mải mê với "phi vụ ăn uống" mà quên hết tất cả. Một đám cưới đôi khi biến thành trò cười cũng chỉ vì khoảnh khắc như thế mà thôi.

Hình ảnh chú rể vừa rước dâu vừa cầm nguyên chùm nhãn, miệng vẫn ăn quả chóp chép đã khiến dân mạng hết sức bực mình.

Ai cũng tỏ thái độ ngao ngán khi nhìn thấy bài viết. Rõ ràng đến bản thân chú rể này còn không tôn trọng lễ nghi và sự trang nghiêm cho đám cưới của chính mình thì ai sẽ là người thực hiện điều đó nữa.

Chu re co hanh dong khien co dau ngan ngam khong thot nen loi-Hinh-2

Tới khi sánh bước bên vợ, chú rể vẫn liên tục ăn nhãn.

Trong suốt hành trình từ trong nhà đi ra, thái độ của cô dâu hết sức cau có. Nhiều lần cô dâu phải ngoái lại xem chồng mình đang ở đâu. Mặt cô cũng vô cùng ngao ngán khi thấy anh ta miệng ăn nhãn liên tục, tay thì cầm cả chùm chứ không phải cầm tay mình để dắt về nhà chồng.

Sự bôi bác của chú rể có lẽ đến người nhà cũng thấy mà phải lao nhanh vào giành lấy, không cho anh ta tiếp tục cầm trên tay.

Chính vì thế, ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, lễ kết hôn này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán. Rất nhiều người bày tỏ "ghét ra mặt" với hành động của chú rể.

- "Đám cưới trên sẽ hoàn hảo hơn nếu chú rể là người tinh tế, biết suy nghĩ cho cảm xúc của vợ và những người xung quanh".

- "Chả hiểu anh này nghĩ gì".

- "Mải ăn đến quên cả vợ, đúng là chú rể lạ lùng nhất năm",...

Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)