Chủ nhà choáng với phòng trọ của 2 nam sinh bẩn như “bãi rác"

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến phòng trọ của 2 nam sinh ở bẩn, chủ nhà phải thốt lên cay đắng bởi trông cảnh tượng như bãi rác giữa lòng thành phố.

Câu chuyện những phòng trọ bẩn thỉu chẳng kém gì bãi rác là điều không quá xa lạ với CĐM. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng căn phòng trọ bẩn thỉu đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Theo đó, người quay clip là bà chủ nhà trọ và căn phòng đang hai nam sinh viên ở.
Đi kèm với đoạn clip nam sinh ở bẩn là dòng chú thích rằng: "Đang ăn cơm thì mẹ gửi cho cái clip mẹ quay phòng trọ của hai cậu sinh viên đại học. Hiện tại, hai cậu ấy vẫn đang ở. Cũng đến lạy luôn. Ăn ở thì thế này nhưng ra ngoài đầu tóc láng bóng, nước hoa xịt thơm lừng. Không hiểu như thế nào chứ thấy căn phòng này, ai đang yêu cũng chạy mất dép".
Chu nha choang voi phong tro cua 2 nam sinh ban nhu “bai rac
 
Theo những gì clip ghi lại, phần lớn diện tích căn phòng đều ngập trong rác. Chai nhựa, vỏ hộp có mặt khắp mọi nơi. Trên giường, cái gối cũng đen sì trông đến phát sợ.
Chưa dừng lại ở đó, nhìn hai chiếc quạt trong phòng, chủ nhà trọ phải thốt lên: "Cái quạt đen sì, gió không thể lọt qua được".
Bàn bếp không có đồ nấu nướng mà ngập chìm trong rác. Túi quần áo mùa Đông để ngay bên cạnh. Quần áo khác thì vứt rải rác dưới đất. Còn toilet cũng đen và bẩn vô cùng.
Đoạn clip đang khiến nhiều người choáng váng bởi độ vô địch về ở bẩn của hai thanh niên trẻ tuổi.
Clip Phòng trọ của 2 nam sinh ở bẩn: "bãi rác giữa lòng thành phố" - Nguồn: KSC.
 

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)