Choáng váng với bé gái chở cả gia đình lao vun vút trên đường

Google News

Không đội mũ bảo hiểm, một cặp vợ chồng để cho con gái nhỏ điều khiển xe máy trên một đoạn đường dài, vượt qua cả ô tô.

Hình ảnh ông bố cho đứa con gái nhỏ cầm lái chở cả gia đình trên chiếc xe máy phóng vù vù trên đường khiến nhiều người đứng tim.

 Cả gia đình để bé gái 3 tuổi lái xe trên vun vút trên đường. Ảnh cắt từ clip
Mới đây, cộng đồng chia sẻ nhiều về đoạn video ghi lại cảnh một bé gái khoảng 3-4 tuổi đang cầm lái xe máy, phía sau là ba người. Trong clip, cả gia đình 4 người đều không đội mũ bảo hiểm. Thậm chí bé gái còn cúi gục xuống đồng hồ xe máy, không nhìn đường, xe vẫn lao vun vút trong khi trên đường có nhiều phương tiện đang qua lại.
 Dù trên đường có nhiều phương tiện qua lại, ba mẹ vẫn tự tin để con gái nhỏ lái xe. Ảnh cắt từ clip
Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng bày tỏ sự phẫn nộ bởi hành động đùa giỡn với "thần chết" của những người xuất hiện trong video. Một số người cảm thấy bức xúc về sự chủ quan, coi thường tính mạng của những người làm cha mẹ này.
"Vi phạm luật giao thông rồi và quá nguy hiểm, chết người như chơi. Bao nhiêu video tung lên mạng bị công an truy tìm phạt rồi mà không tỉnh ngộ. Có những bậc cha mẹ thích phô trương, thích làm việc nổi bật, bất chấp luật pháp. Hồn nhiên đưa con mình và những người vô tội khác đi vào nguy hiểm nếu tai nạn xảy ra", một người bình luận.
"Sao lại có thằng bố óc lợn như thế này nhỉ, nó đang đánh cược tính mạng cả gia đình nhà nó vào một trò hết sức ngu dốt và đần độn, nó không coi tính mạng gia đình nó ra gì cả. Nếu ở Việt nam thì nên tìm và tước bằng lái của nó đi thôi", một người khác bức xúc.
Theo Ni Na/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)