Cho mượn 10 triệu đồng và câu chuyện của bạn thân "nhà người ta"

Google News

Tâm sự của một cô nàng có người bạn thân chơi với nhau từ thuở cơ hàn, đến khi có chút dư dả rồi vẫn vô cùng tốt bụng khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tị.

Có một người bạn đã là điều tốt, thế nhưng có một người bạn thân bên nhau từ lúc nghèo khó, chia sẻ nhau từng gói mì, từng chiếc bánh và cùng nhau vươn lên làm giàu là điều cực kỳ tuyệt vời. Chưa kể, người bạn đó vẫn luôn ở bên giúp đỡ bạn khi khó khăn, thì đó chắc chắn là "cực phẩm bạn thân" có 1-0-2 đấy nhé.
Nghe như chỉ có trong tưởng tượng, thế nhưng "bạn thân nhà người ta" này lại hoàn toàn có thật. Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện về người bạn thân cực tốt của mình trên mạng xã hội khiến nhiều người "trầm trồ".
Cho muon 10 trieu dong va cau chuyen cua ban than
Có được người bạn thân tốt thực sự là một điều cực may mắn. 
Theo lời cô nàng này kể, cả hai quen biết nhau từ thời đi học, lúc cả hai nghèo khó chỉ có 75.000/tháng để tiêu xài, đến gói mì cũng phải chia đôi. Chủ nhân câu chuyện từng bị stress vì áp lực tiền bạc của gia đình, bỏ học đi làm kiếm tiền, người bạn thân này vẫn luôn ở bên làm chỗ dựa tinh thần cho cô. Thậm chí đến khi người bạn này giàu có hơn, cô không ngần ngại chuyển ngay 10 triệu vào tài khoản cho bạn mượn với lời nhắn:"cho mượn tiền nào giàu trả" một các cực ngầu.
"Tại thời điểm này, nhà tôi lại có biến cố và tôi lại là người gồng gánh. Tôi đành cất ước mơ của mình sang 1 bên để phụ giúp gia đình. Hôm nay, tôi tâm sự với cô ấy "ước gì mẹ tao thương tao hơn 1 chút, không thể giúp tao học phí thì đừng tạo áp lực tiền bạc lên tao nữa, tao mệt rồi". T vừa dứt lời thì điện thoại tôi báo về tin nhắn như vậy. Cô ấy bảo hiện tại chỉ có thể giúp tôi đến thế thôi. 10 triệu đối với tôi bây giờ lớn lắm."
Câu chuyện của cô nàng đã khiến biết bao cư dân mạng ghen tị, ngưỡng mộ vì cô có được một người bạn thân vừa có tình nghĩa, lại còn vừa...giàu. Nhiều cư dân mạng còn đùa "không mong làm giàu, chỉ mong bạn thân là tỷ phú" và thi nhau tag "cô bạn thân" của mình vào để "nhìn vào mà học hỏi". Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng cũng tâm sự về những lần cho bạn thân mượn tiền và mất luôn cả tiền lẫn bạn.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Dung/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)