Chia tay đòi quà: Người bắt trả theo giá vàng,kẻ đòi tiền lẻ

Google News

 Các chàng trai thậm chí còn liệt kê ra cho bằng hết những món đồ đã chi ra trong thời gian còn "mặn nồng" để người yêu cũ trả đủ mới thôi.

Chuyện chia tay đòi quà có lẽ chẳng còn xa lạ gì đối với nhiều cặp đôi. Lúc yêu nhau thì mặn nồng, thắm thiết, chia tay rồi thì phũ phàng biết bao nhiêu.
Chưa kể, các tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khiến cả những người trong cuộc cũng phải thấy "méo mặt" như thế này đây. Đã mất công đòi quà rồi nên phải đòi cho bằng hết. 
Thanh niên bắt bạn gái cũ trả cả tiền lẻ mua app
Mạng xã hội gần đây xôn xao câu chuyện chàng trai lập ra cả một danh sách đòi người yêu cũ trả lại bằng hết những món đồ đã chi ra trong thời gian yêu nhau. Danh sách chi tiết đến mức khiến nhiều người phát hoảng vì sự chi ly, cặn kẽ của chàng trai này.
Với tổng thanh toán lên tới hơn 17 triệu đồng, thanh niên đòi từ tiền mua quần áo, túi xách đến cả những món đồ nhỏ nhặt như thẻ điện thoại 100.000 đồng. Hay cả ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh trị giá... 25.000 đồng cũng nằm "chễm trệ" trong danh sách này.
Chia tay doi qua: Nguoi bat tra theo gia vang,ke doi tien le
Danh sách được liệt kê khá dài, nhưng đáng chú ý nhất là 2 dòng cuối. (Nguồn ảnh: Tườngg Vy) 
Chia tay bắt người yêu trả lại đồ theo giá vàng
Trước đó, câu chuyện chia tay đòi quà phiên bản 2020 thậm chí đã được nâng cấp hơn khi thanh niên còn yêu cầu trả lại quà theo giá vàng hiện tại. Được biết, cả 2 đã yêu nhau 2 năm, tuy nhiên thời gian gần đây, cô gái ngỡ ngàng phát hiện chuyện người yêu "cắm" cho chiếc "sừng" to to trên đầu.
"Ôi, đọc tin nhắn mà em bủn rủn chân tay. Lúc ấy em mới hiểu vì sao tối qua em rủ hắn đi chơi mà hắn một mực bảo có việc bận không đi được. Thì ra là hắn bận đi ngủ với con khác. Đúng lúc đó hắn về, em điên lên làm ầm. Hắn định chối song bị em dồn tới chân tường nên buộc phải khai hết. Vậy là em quyết định chia tay" - chủ tài khoản chia sẻ. 
Thế nhưng, chuyện chia tay cũng chẳng êm đẹp lắm khi chàng quyết định "lật bài ngửa" đòi lại tất cả số quà đã tặng. Thậm chí, chiếc lắc tay vàng cô gái làm mất vài tháng trước cũng bị đòi lại với mong muốn "đã tặng cô thì cô phải có trách nhiệm bảo quản, mất cô có trách nhiệm đền".
"Cứ tính theo giá vàng hiện nay, 2 chỉ nhân giá 41, chuyển vào tài khoản, không đưa tiền mặt thì tùy" - anh chàng nói thêm. Khi nhất quyết không trả, cô gái bị anh gọi điện đòi như "xiết nợ". 
Thanh niên đòi cả tiền mừng tuổi, tiền xăng xe hậu chia tay
Nếu như đòi quà đã là xa xưa thì nay thanh niên này còn đòi cả tiền xăng đi tán gái. Chẳng biết anh đã chi ra bao nhiêu, thế nhưng từ tiền hoa 8/3, hay cả tiền mừng tuổi cũng đòi cho bằng hết.
Chia tay doi qua: Nguoi bat tra theo gia vang,ke doi tien le-Hinh-2
Và chàng đã liệt kê tổng tiền ra đây. (Nguồn ảnh: Không sợ chó) 
Chia tay doi qua: Nguoi bat tra theo gia vang,ke doi tien le-Hinh-3
Chàng trai cũng không quên nhắn bạn gái gửi trả lại sớm. (Nguồn ảnh: Không sợ chó) 
Chia tay doi qua: Nguoi bat tra theo gia vang,ke doi tien le-Hinh-4
Thậm chí còn đòi cả tiền đổ xăng. (Nguồn ảnh: Không sợ chó) 
Đúng là một khi tình cảm đã rạn nứt và nhạt phai thì sự phũ phàng lại tăng lên gấp bội. Thôi thì đành "trả hết lại cho anh" để tình mình chấm dứt một cách dứt khoát vậy.
Cập nhật các tin tức mới nhất tại YAN nhé.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)