Cô gái bật khóc vì bạn thân lấy chồng nói gì khi xem lại clip

Google News

"Sau khi xem lại clip, mình thấy khá ngại vì phản ứng hơi quá. Nhưng đó là cảm xúc thật của mình", Lan Anh - cô gái bật khóc vì bạn thân lấy chồng chia sẻ.

Nhiều diễn đàn hiện chia sẻ clip một cô gái ngồi khóc lóc thảm thiết sau khi nghe tin bạn thân đi lấy chồng. Phần lớn mọi người không khỏi bật cười vì sự hồn nhiên cũng như trân trọng tình bạn của nhân vật trong đoạn video.
Theo đó, trong gần 2 phút, thiếu nữ tóc dài vừa khóc, vừa nói với "tri kỷ": "Cậu lấy chồng thật à? Sao cậu lại lấy chồng? Cậu không được lấy chồng, mình không thích người yêu cậu. Chúng mình chơi còn chưa đủ"...
Loạt câu hỏi chất vấn của cô khiến người ngồi bên cạnh bối rối, không biết trả lời sao để bạn mình an lòng.
Tâm trạng của cô gái khóc lóc kể trên có lẽ khá giống với nhiều người bỗng dưng nghe tin bạn thân có người yêu hoặc lấy chồng, lấy vợ. Chắc hẳn ai cũng có cảm giác vui cho bạn nhưng cũng xen lẫn sự hụt hẫng.
 Cô gái vừa khóc, vừa trách tại sao bạn đi lấy chồng. Ảnh cắt từ clip.
Nhân vật chính trong clip là Trần Lan Anh, 21 tuổi, quê Bắc Giang. Lan Anh chia sẻ với Zing.vn đoạn video do một người bạn của cô quay trong buổi tụ tập cùng 3 "chiến hữu".
"Hôm đó, mọi người nói Ngọc Anh (một trong 3 người bạn thân của Lan Anh) sẽ lấy chồng nên mình bị sốc. Mình không thể tin điều đó và bỗng nhiên òa khóc do cảm xúc dâng trào", 9X kể.
Theo Lan Anh, nhóm bạn thân 4 người của cô đã chơi với nhau được 7 năm. Họ xem nhau như người thân trong gia đình. Khi bỗng nhiên nghe tin bạn thân lấy chồng, cô rất bất ngờ nên đã phản ứng hơi quá.
 Lan Anh cảm thấy khá ngượng ngùng sau khi xem lại clip. Ảnh: NVCC.
Trước câu hỏi tại sao Lan Anh nói không thích người yêu của bạn thân, 9X tỏ ra khá ngại ngùng: "Không hẳn như vậy, chỉ là mình cảm thấy chưa yên tâm khi giao bạn thân cho anh ấy".
Sau khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi, Ngọc Anh và bạn trai không trách gì Lan Anh. Họ coi đó là kỷ niệm đẹp, thậm chí cảm thấy may mắn khi có một người bạn "có tâm" đến vậy.
Trước ý kiến cho rằng phản ứng của Lan Anh "hơi lố", cô gái Bắc Giang tỏ ra không mấy quan tâm. Bởi với 9X, đó là cảm xúc thật, bạn thân của cô cũng thấy khá thoải mái.
 Hai người bạn thân chơi với nhau đã được 7 năm. Ảnh: NVCC.
Mời quý độc giả xem video Cô gái khóc lóc khi nghe tin bạn thân lấy chồng:
Theo Băng Tâm/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)