Chi 850.000 USD để độ răng, Kanye West đối mặt hiểm họa

Google News

Chi 850.000 USD để độ bộ răng mới bằng titan, Kanye West được cảnh báo dễ bị hôi miệng, viêm nướu và nhiều tổn hại khác.

Theo Page Six, bộ răng giả bằng hợp kim titan trị giá 850.000 USD của Kanye West sẽ tồn tại vĩnh viễn và cố định, nếu rapper không có ý định thay hàm khác lần nữa.
"Kỹ thuật được áp dụng cho Kanye khác hoàn toàn những tấm dán mỏng ở mặt ngoài. Bộ phận cấy ghép đặc biệt này không giống bất kỳ thứ gì được thực hiện trước đây", nguồn tin nói.
Ngay khi khoe hàm răng lấy cảm hứng từ nhân vật phản diện Jaws trong loạt phim về điệp viên James Bond, West - hay còn gọi là Ye - gây sửng sốt cho người hâm mộ. Tờ Washington Post xác nhận việc độ răng không yêu cầu West phải nhổ toàn bộ răng thật. Về bản chất, điều đó có nghĩa răng titan của West chỉ đơn thuần là lớp vỏ trang trí cố định nằm trên răng.
Tiến sĩ nha khoa Thomas Connelly và nha sĩ thẩm mỹ Naoki Hayashi là hai người thay mới cho "bộ nhá" của rapper.
Chi 850.000 USD de do rang, Kanye West doi mat hiem hoa
 
 
Chi 850.000 USD de do rang, Kanye West doi mat hiem hoa-Hinh-2
Kanye West tốn 850.000 USD cho bộ răng bằng hợp kim titan. Ảnh: Page Six.
Theo DM, nhiều năm nay, các nha sĩ đã cảnh báo về mối nguy hiểm của kim loại khi nằm trên răng.
TS MJ Rowland-Warmann, bác sĩ lâm sàng chính của phòng khám Smileworks Liverpool, cho biết cấy ghép titan vào răng như West sẽ khiến cấu trúc sâu hơn của răng bị tổn hại. "Một khi đặt bộ cấy ghép, nếu không thành công, nó sẽ tiêu xương và biện pháp khắc phục sẽ rất tốn kém, phức tạp và xâm lấn sâu hơn", cô nói.
Rowland-Warmann nhận định răng sau khi được can thiệp chẳng khác nào "bẫy mảng bám" - tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ, dẫn đến sâu răng, hơi thở có mùi và viêm nướu.
Ngoài nguy cơ kể trên, Rowland-Warmann cảnh báo nếu lắp kim loại không đúng cách, chúng có thể gây nghẹt thở và làm mòn lớp phủ bảo vệ răng.
Trong khi đó, TS Richard Marques của chuỗi nha khoa quốc tế Impress, nhấn mạnh loại keo được sử dụng để cố định răng chứa các chất độc hại trực tiếp lên răng và nướu.
Theo Quốc Minh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)