“Chết cười” với ổ khóa có cũng như không của lớp nhà người ta

Google News

Ổ khóa bị mất, lớp nhà người ta nảy ra ý tưởng có 1-0-2 thay thế cho cái ổ khóa cũ, thế nhưng với cái ổ khóa bằng lạ kỳ đó thì nó sẽ giữ được gì đây?

Thanh xuân đẹp nhất ở lứa tuổi học trò, dù ở bất cứ nơi đâu, đám học trò cũng gắn liền với sự nghịch ngợm và tinh quái kèm theo đó là những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, mới lạ đến bất ngờ mà người lớn dù có cố gắng đến mấy cũng khó có thể mà hình dung được.
Mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên Facebook về chiếc ổ khóa được làm bằng giấy ô lý trắng, móc qua lỗ then cài trước cửa chính của một lớp học khiến cư dân mạng không thể nhịn cườim trước sự tinh nghịch, hài hước của các bạn học sinh “lớp nhà người ta” khi đã sáng tạo ra cái ổ khóa bằng giấy "có cũng như không" này.
“Chet cuoi” voi o khoa co cung nhu khong cua lop nha nguoi ta
Chiếc ổ khóa bằng giấy ô lý trắng, móc qua lỗ then cài trước cửa chính của lớp học 
Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, thu hút hơn 18.000 lượt like, gần 5.000 lượt share và rất nhiều comment hài hước, thích thú với hình ảnh cái ổ khóa bằng giấy.
Không chỉ có vậy, những chủ nhân của comment còn đùa vui “tỏ ý” muốn được xài cái ổ khóa tiện lợi này nếu lớp mình có chẳng may bị mất ổ khóa.
Bạn Trần Thanh Tâm hài hước gợi ý bạn mình: “Làm cái để khóa cái tủ vào không mất hết đấy”.
Có bạn còn chú ý đến cả cái tay cầm của cánh cửa trong ảnh và nhắc khéo lớp bạn: “Đầu tư mấy đôi giấy nữa màm luôn cái tay cầm cửa đi, lỡ làm rồi làm nốt luôn cho nó mới”.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến lo ngại về sự an toàn của cái “ổ khóa giấy” này, sợ “ một mồi lửa là xong luôn cái ổ khóa” và gửi kèm thêm những hình ảnh so sánh về ổ khóa an toàn của lớp mình.
“Chet cuoi” voi o khoa co cung nhu khong cua lop nha nguoi ta-Hinh-2
 
“Chet cuoi” voi o khoa co cung nhu khong cua lop nha nguoi ta-Hinh-3
 “Cửa hai ổ khóa, cửa khóa như không”
Mặc dù, cái “ổ khóa giấy” có 1-0-2 này sẽ không đảm bảo vai trò giữ gìn của cải như một chiếc ổ khóa thực thụ, nhưng tin chắc rằng, chiếc ổ khóa giấy sẽ là nơi lưu giữ lại tiếng cười của của các bạn học sinh “lớp nhà người ta” cũng như giữ được tiếng cười cho mọi người khi xem được hình ảnh này.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)