Chết cười thanh niên bay từ HN vào Đà Nẵng trả... "gà" cho người yêu cũ

Google News

(Kiến Thức) -  Muốn nhẹ lòng, chàng trai đã đặt vé bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng chỉ để trả kỷ vật người yêu hậu chia tay khiến CĐM quan tâm.

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng nhiệm màu, nó có thể khiến con người thăng hoa nhưng cũng có thể "giết chết" trái tim. Các tác phẩm văn thơ, hội họa, phim ảnh từ xưa đến nay có vô số lần khắc họa và mô tả cực kỳ chân thực sự "hy sinh" ấy. Nếu vẫn chưa tin, thì có ngay thêm một "bằng chứng sống" đang khiến dân mạng xôn xao.
Mới đây trên MXH, câu chuyện về chàng trai bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để trả kỷ vật người yêu hậu chia tay đã gây sự chú ý của CĐM. Cụ thể, chủ nhân bài viết cho biết, gặp chàng trai ôm kỷ vật người yêu này ở sân bay ở Nội Bài trong tình trạng gục mặt xuống kiểu hối tiếc và trên tay cầm 1 con gà đồ chơi bằng nhựa.
Chet cuoi thanh nien bay tu HN vao Da Nang tra...
 
Mặc dù đã được loa thông báo lên máy bay nhưng chàng trai vẫn không đứng dậy để làm thủ tục. Sau khi được hỏi han, thanh niên này bắt đầu mở lòng và cho biết lý do mình buồn là do người yêu 2 năm chia tay rồi bay về Đà Nẵng định cư với gia đình.
Điều khiến CĐM chú ý tới câu chuyện trên đó là khi chàng trai kể nể, trong quãng thời gian 2 năm yêu nhau, cậu ta đã tặng cho người yêu rất nhiều thứ giá trị nhưng cô nàng chỉ "đáp lễ" gọn gàng bằng 1 con gà nhựa.
Nhưng do tình cảm chưa dứt nên chàng trai đã quyết định đặt vé máy bay vào Đà Nẵng để trả lại con gà kỷ vật của người yêu cũ, để đỡ bứt rứt và nhẹ lòng.
Chet cuoi thanh nien bay tu HN vao Da Nang tra...
 
Thoạt nhìn ảnh, chưa đọc câu chuyện, không ít dân mạng đã phì cười trước độ "trẻ con" của anh chàng nhân vật chính. Nhiều người hài hước chia sẻ: "Già đầu mà còn chơi đồ chơi con nít à", "trông con gà chẳng nhịn được cười", "thanh niên mang tâm hồn trẻ con đây rồi"... Tuy nhiên, ngay sau khi đọc hết câu chuyện, khá nhiều người đã tụt mood và quay sang an ủi chàng ta.
Bên cạnh đó, cũng có không ít người trách anh chàng lụy tình, người khác còn nói "trả con gà chỉ là cái cớ để gặp mặt và mong muốn nối lại tình xưa thôi".
Hiện tại, các luồng ý kiến trên vẫn cứ thay phiên nổ ra đều đều càng làm cho câu chuyện vừa bi kịch, vừa hài hước xoay quanh câu chuyện về chàng trai  đem trả kỷ vật người yêu hậu chia tay. 
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)