Xôn xao clip thầy dạy lái xe "sờ đùi" nữ học viên, bị chồng xử lý

Google News

(Kiến Thức) - Phẫn nộ vì bị thầy giáo dạy lái xe sàm sỡ, đụng chạm trong quá trình kèm cặp, cô gái đã gọi cho chồng mình tới để "xử lý" ngay tại trận.

Mới đây trên MXH, CĐM được phen xôn xao khi đoạn clip ghi lại cảnh cãi vã to tiếng giữa 1 nữ học viên với thầy dạy lái xe khiến nhiều người chú ý.
Cụ thể, nội dung của đoạn clip cùng lời qua tiếng lại giữa hai bên khi nữ học viên tố thầy dạy lái xe sàm sỡ mình. Theo người phụ nữ này, trong quá trình dạy lái xe người thầy dạy lái đã có hành vi sàm sỡ, đụng chạm, sờ đùi cô gái. Sau đó, cô gái đã gọi cho người đàn ông (được cho là chồng) đến để "xử lý" thầy không trượt phát nào.
Xon xao clip thay day lai xe
 
Bên cạnh đó, trong clip cô gái và chồng mình đã liên tục chửi bới, trong khi thầy giáo  vẫn ngồi trong xe, miệng xin lỗi không ngừng và mong được từ từ giải quyết. Trong khi đó, không khí mỗi lúc một căng thẳng hơn, người chồng tát tới tấp vào mặt thầy giáo và yêu cầu ông này ra khỏi xe để nói chuyện.
Ngay sau khi clip thầy dạy lái xe sàm sỡ nữ học viên được đăng tải đã thu hút cả triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận. Trong đó, nhiều người hả hê vì thầy dạy lái xe bệnh hoạn nhận trái đắng.
Điều đáng nói là một số người vì thấy người đàn ông hung dữ và văng tục liên hồi nên quay sang chỉ trích cô mặc váy đi học lái xe, tạo điều kiện cho thầy dạy lái xe sàm sỡ. Đây được xem là thứ văn hóa đỗ lỗi cho nạn nhân đáng chê trách của một bộ phận dân mạng.
Nhiều người khẳng định dù cô gái có mặc gì thì người thầy cũng không được đụng vào người học viên. Cuối cùng, không ít chị em khuyên nhau là không nên mặc váy ngắn khi đi học lái xe để tránh tình trạng thầy nổi máu dê và giở trò sàm sỡ.
Clip thầy dạy lái xe sàm sỡ nữ học viên trong ô tô - Nguồn: @youtube

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)