Cháy ví mua điện thoại cho bạn gái, chàng trai "chết nhục" vì câu nói của đối phương

Google News

(Kiến Thức) - Dốc cạn những đồng bạc cuối trong ví để mua điện thoại cho bạn gái, chàng trai nhận phải cái kết đắng khi đối phương đưa ra câu trả lời.

Mới đây trên MXH câu chuyện vì muốn tán được gái mà chàng trai đã dóc cạn ví để mua điện thoại theo dạng trả góp. Tuy nhiên, thái độ của cô gái chính là điều mà người ta phải bức xúc.
Cụ thể, câu chuyện chàng trai mua điện thoại cho người yêu được viết với nội dung: "Yêu thì đừng "nổ to" quá các bác ạ, đấy là kinh nghiệm xương máu của em khi phải nuốt nước mắt tặng món quà trị giá hơn 26 triệu đồng.
Nhà em thì cũng bình thường thôi, đang tán một em học cùng lớp đại học quê Hải Dương khá xinh nên cũng chịu khó đầu tư quà cáp khi thì thỏi son hay bánh trái gì đấy. Quà thì em ấy vẫn nhận đều nhưng không tỏ rõ thái độ là có đồng ý yêu hay không.
Chay vi  mua dien thoai cho ban gai, chang trai
 
Hôm trước, em với bọn bạn rủ nhau đi uống bia trong đó có cả người "em yêu". Lúc ngà ngà say bọn nó thách đố em tặng bạn kia cái điện thoại , em cũng tặc lưỡi dăm ba cái điện thoại ăn thua gì so với thu nhập.
Người "em yêu" cũng phụ hoạ nếu tặng thì yêu luôn ...
Hôm sau đến lớp, thi nhau chúng nó trêu rồi gọi em là "H. nổ" nghe cay mũi thật sự. Chiều tối hôm ấy em rủ người "em yêu" ra shop mua thật luôn. Em bảo bạn ấy ở dưới đợi còn em lên tầng 2.
Em lên làm thủ tục trả góp vì thật ra em làm gì có tiền. Trả trước một ít, rồi làm hồ sơ trả góp mất 15 phút là có máy. Mang xuống cho em bóc hộp luôn.
Về đến nhà em nhắn tin là "tớ thực hiện lời hứa rồi cậu đồng ý làm người yêu tớ nhé". Em ý phang cho câu "để tớ suy nghĩ thêm".
Cái kết của câu chuyện chàng trai mua điện thoại cho người yêu đó là cô gái sau khi nhận được món đồ lại có thái độ nửa vời, đòi suy nghĩ thêm chuyện có làm bạn gái hay không.
Chính thái độ nửa vời của của cô nàng trong câu chuyện trên khiến dân mạng chú ý, đa phần các dân mạng đều cho rằng cô nàng trên là người lợi dung. Bởi nếu thích thật, có ý định tiến tới thì chắc chắn, cô gái đồng ý ngay lúc đó chứ không phải suy nghĩ, thậm chí là không cần chiếc điện thoại.
Ở một chiều hướng khác, nhiều người lại cho rằng đây là lỗi của chàng trai khi cố tình "nổ" để thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, tặng quà gì cũng được miễn là phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện kinh tế của mình thay vì oằn mình gánh nợ để mua quà làm vui lòng đối phương.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)