Châu Tuyết Vân, Yến Xuân khoe bụng 6 múi nhờ tập luyện ở nhà

Google News

Hot girl Lê Hà Trúc, Châu Tuyết Vân, Katleen Phan Võ... đều khoe thành quả giảm cân thành công, cơ bụng 6 múi sau hơn một tuần chăm chỉ tập luyện tại nhà.

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha

Trên trang cá nhân, bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu - Nguyễn Hoàng Anh - đăng loạt ảnh khoe vòng eo thon, thân hình chuẩn. Cô nàng cũng chia sẻ bí quyết giảm cân trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-2

Lê Hà Trúc chia sẻ quá trình giảm cân thành công sau 13 ngày. Ngoài chế độ ăn uống, nữ blogger cho biết cô duy trì chế độ luyện tập đi bộ 10 km, gập bụng và chống đẩy mỗi ngày.

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-3

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-4

Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân khiến dân mạng ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh "vòng eo con kiến" 54 cm trên trang cá nhân. Dù không thể tập trung cùng đội tuyển taekwondo, cô và đồng đội vẫn tập luyện online mỗi ngày trong mùa dịch. Nhờ vậy, cô nàng vẫn giữ được thân hình săn chắc, đặc biệt cơ bụng 6 múi khiến nhiều người ghen tỵ.

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-5

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-6

Hot girl võ thuật Katleen Phan Võ cũng gia nhập hội gái xinh chăm chỉ tập gym ở nhà. Nổi tiếng với thân hình gợi cảm, có số đo 3 vòng lý tưởng, cô nàng cho biết một trong những thành quả lớn nhất sau hơn một tuần làm việc tại nhà là không tăng cân và vẫn giữ được cơ bụng chuẩn số 11.

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-7

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-8

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - nữ PT Yến Xuân - thường xuyên đăng các bài hướng dẫn tập thể hình tại nhà trong những ngày qua. 9X cho biết dù không thể đến phòng gym trong mùa dịch, mọi người vẫn có thể đạt được kết quả tập luyện mong muốn nếu chăm chỉ và thực hiện đúng các bài tập tại nhà.

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-9

Chau Tuyet Van, Yen Xuan khoe bung 6 mui nho tap luyen o nha-Hinh-10

Hoa khôi ĐH Sài Gòn Nguyễn Lê cũng nhận được hàng nghìn lượt thả tim và bình luận khen ngợi khi đăng ảnh khoe vòng eo thon gọn, săn chắc sau hơn một tuần tập luyện tại nhà.

 
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)