Chàng trai vạm vỡ đi giày cao gót và câu chuyện ngọt ngào phía sau

Google News

Mới đây, hình ảnh trái ngược của một anh chàng to lớn với đôi giày cao gót mỏng manh, bên cạnh là cô gái đi dép lê khiến nhiều người tò mò lý do phía sau.

Ngày 3/5, hình ảnh chụp phía sau đôi trai gái được đăng tải trên một diễn đàn gây chú ý với dòng chú thích: "Hãy yêu một người đàn ông mà vì bạn đánh đổi tất cả".
Trong loạt ảnh hút hơn 8.000 biểu tượng cảm xúc, cô gái mặc bộ váy dài nữ tính nhưng lại đi đôi dép lê loẹt xoẹt, còn anh chàng to lớn bên cạnh thì đi giày cao gót.
Dưới bài đăng, nhiều dân mạng bày tỏ sự thắc mắc về hình ảnh của đôi trẻ, có người đoán chắc nam chính đang bị phạt sau khi tham gia trò chơi nào đó. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau vẻ trái ngược hài hước này hẳn sẽ khiến không ít chị em cảm động.
Chang trai vam vo di giay cao got va cau chuyen ngot ngao phia sau
 

Chang trai vam vo di giay cao got va cau chuyen ngot ngao phia sau-Hinh-2
Vì bạn gái đau chân khi mang giày cao gót, chàng trai đã đổi dép của mình cho cô. 
Giải thích cho Zing.vn, Nguyễn Đức Lương - chủ nhân loạt ảnh - nói: "Thực ra đôi nam nữ trong bức ảnh là người yêu của nhau. Vì bạn gái bị đau chân khi đi giày cao gót, nam chính đã nhường dép của mình cho bạn gái".
Khoảnh khắc này được Lương và nhóm bạn bắt gặp vào ngày 13/4, khi đang đi du lịch vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. Lúc xuống tàu trở về từ vịnh, Lương đi sau hai người và nghe thấy cô gái nói: "Người yêu ơi, em đau chân quá. Anh cho em mượn dép đi".
Thấy vậy, chàng trai dù miệng càu nhàu: "Ai bảo đòi đi cao gót cơ" vẫn nhanh chóng cởi dép đưa cho bạn gái. Lúc này, vì đang xách khá nhiều đồ, không còn tay cầm giày cao gót của bạn gái nên anh chàng đành đi luôn vào chân.
"Mình để ý thấy anh ấy đi bằng đôi giày cao gót một đoạn khá xa. Hai người liên tục đùa nhau tình tứ, mình đi sau thấy hành động đáng yêu quá nên chụp lại và chia sẻ với mọi người", Đức Lương nói.
Đức Lương cho biết bản thân cũng sẵn sàng hành động như chàng trai nọ nếu được bạn gái yêu cầu. Tuy nhiên, anh sẽ cầm giày cho nửa kia, còn mình đi chân trần vì cỡ giày hai người chênh lệch khá lớn, chắc không đi nổi.
"Thực ra mình thấy phụ nữ nhiều khi chỉ mong bạn trai hoặc chồng quan tâm từ những điều nhỏ nhặt như vậy thôi, kiểu như sẵn sàng làm điều gì đó cho họ mà không quan tâm xung quanh bàn tán thế nào", anh nói thêm.
Sau khi biết câu chuyện phía sau loạt ảnh, nhiều cô gái bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nữ chính, đồng thời bình luận hài hước rằng không biết đôi giày cao gót của cô có còn "lành lặn" sau chuyến đi hay không.
Theo Mai An/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)