Chàng trai thức xuyên đêm trông ảnh cưới

Google News

Sau khi nếm trải bao đắng cay tình yêu, từng bị phản bội sau lưng nhưng cuối cùng, cô gái cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Người ta thường nói, lúc mới biết yêu, ai cũng mong có được người tình hoàn hảo nhưng đến khi đã đi qua nhiều giông bão, đau khổ rồi mới hiểu rằng, cuối cùng chúng ta cũng chỉ cần một người ấm áp, an toàn nắm tay đi hết cuộc đời. Hạnh phúc ở bến đỗ ấy không phải là một cái gì đó quá hoàn mỹ, đẹp đẽ mà đơn giản chỉ là những điều rất bình dị vẫn diễn ra hàng ngày. Có khi, trong mắt người khác, một nửa của chúng ta không là gì cả nhưng đối với mình, người ấy lại là cả một trời hạnh phúc.
Mới đây, câu chuyện về người chồng sắp cưới của một cô gái từng chịu nhiều đau khổ vì bị phản bội trong tình yêu dường như đã thêm một lần chứng minh tất cả những chân lý ấy là thật. Cụ thể, bạn nữ từng yêu người hơn mình 8 tuổi, hứa hẹn với nhau bao điều và hướng đến hôn nhân. Vậy mà bất ngờ chàng trai đó lại phản bội cô, cặp kè với nhân viên cùng công ty.
Ảnh chụp màn hình.
Quá chếnh choáng trước cuộc tình cũ, cô gái sống dè dặt và ít đặt niềm tin vào tình yêu. Vậy mà bỗng một ngày, số phận lại đưa đến cho cô một người đàn ông vô cùng tuyệt vời. Anh yêu thương, lo lắng cho cô và chẳng quản ngại gian khó, giúp đỡ người yêu đủ mọi thứ.
Chỉ còn 7 ngày nữa, 2 người sẽ về chung một nhà. Cuộc tình đẹp giữa cô nàng từng có vết sẹo lớn trong tình yêu với một chàng trai đúng chuẩn soái ca khiến dân mạng phải ghen tỵ. Ngay sau khi chia sẻ, nó đã nhận về gần 10.000 lượt thích và hàng ngàn chia sẻ, bình luận.
“Đây là chồng tớ, nói đúng hơn là chồng sắp cưới. Dù chung cơ quan nhưng đi làm đến năm thứ 2 tớ mới phát hiện ra sự có mặt của chồng. Còn đúng 7 ngày nữa, tụi tớ sẽ về chung 1 nhà. Đây là lúc tụi tớ mới đi lấy hình cưới. Về nhà ảnh cứ xếp đi xếp lại, tí thì ngồi ngắm nghía, sau 1 hồi giờ đã quyết định đem gối xuống đêm nay ngủ cạnh để giữ 2 tấm hình“, cô nàng tự hào khoe.
“Trước đó tớ quen một người lớn hơn tận 8 tuổi, cũng hứa hẹn nhiều dữ lắm, 2 bên gia đình cũng biết chuyện mà đùng 1 cái ảnh cặp với nhỏ kế toán trong công ty. Tớ sốc mất mấy tháng mới bình tĩnh lại được. Do bị ám ảnh từ lần trước nên lúc nào tớ cũng dè dặt, kiểu cũng thích nhưng không đặt niềm tin gì nhiều, tới đâu thì tới. 2 năm trời, cũng cãi vã trăm trận chia tay các thứ, nhưng chưa lần nào anh bỏ rơi tớ. Bố tớ bệnh nằm viện trên TP cả tháng, anh ở quê chạy tới lui giúp chuyện nhà tớ, chăm vườn, chăm gà.
Lúc tớ ốm, anh túc trực ở bên, thậm chí còn giúp tớ cả khâu vệ sinh cá nhân. Anh hơi ngố nhưng lại siêu siêng. Nếu lễ lộc người ta kéo nhau đi mua quà tặng ghệ, thì chồng tớ đi kiếm đồ về đóng tủ, kệ, bàn makeup tặng tớ… Có thể đối với người khác anh không là gì nhưng đối với tớ thì lại là người đối xử với tớ thật tâm nhất mà trước giờ tớ từng quen”.
Kết thúc câu chuyện của mình, cô gái còn để lại lời nhắn: “Nếu các bạn được ai đó yêu thương thật lòng, hãy cố gắng giữ lấy nhưng nếu như người ấy có rời xa mình thì cũng đừng buồn. Bởi vì ông trời lấy đi của mình thứ quý giá sẽ trả lại cho mình thứ quý hơn gấp trăm lần. Mọi người đọc tus có thể nghĩ đây là giả tạo. Mình không có ý kiến vì đời bây giờ trái ngang nhiều quá không biết đâu mà lần. Ngay chính mình cũng không biết tương lai sẽ ra sao nên bây giờ mình cứ sống thoải mái cho hiện tại, còn vui vẻ thì cứ vui vẻ, có hạnh phúc thì cứ hưởng thụ hạnh phúc”.
Trong khi mỗi ngày lên mạng, chúng ta đều có thể dễ dàng đọc được hàng trăm tin tức tiêu cực thì câu chuyện trên như một đốm lửa nhỏ khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng và có thêm niềm tin vào tình yêu.
“Câu chuyện của bạn giản dị nhưng rất đáng ngưỡng mộ. Bạn thật may mắn vì không phải cô gái nào cũng có người yêu thương mình thật lòng như thế”, bạn M.L nói.
“Kinh qua bao bão giông mới biết cuối cùng chúng ta chẳng cần soái ca đẹp trai, ăn nói hoa mỹ, ứng xử quá khôn khéo hay kiếm được nhiều tiền, đại loại là mẫu đàn ông hoặc phụ nữ vạn người mê. Người cùng mình đi hết con đường chỉ cần yêu mình thật lòng, là người tốt, sống chân thành. Hạnh phúc đơn giản chỉ có bấy nhiêu nhưng có phải ai cũng hiểu được đâu“, một ý kiến khác bày tỏ.
Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)