Chàng trai ngủ dậy mất người yêu như một giấc mơ

Google News

Ai mà ngờ được, chỉ sau một giấc ngủ vội, chàng trai đã mất ngay cô bạn gái xinh đẹp.

Câu chuyện bi hài này được đăng tải trên trang NEU confessions, thu hút gần 10.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận hài hước. Chủ nhân của dòng tâm sự được cho là chàng trai “số nhọ” nhất năm khi mất cô bạn gái xinh đẹp chỉ sau một giấc ngủ vội vàng trên lớp.
Chang trai ngu day mat nguoi yeu nhu mot giac mo
Vì một lần ngủ gật mà anh chàng mất người yêu (ảnh minh họa) 
Anh và bạn gái từng học chung cấp ba và lên đại học thì chính thức thành đôi. Một người là sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội, một người là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Yêu nhau được nửa năm, anh chàng “vui tính” rủ bạn gái đến lớp mình học thử xem chương trình học trường nào nặng hơn trường nào.
Sai lầm lớn nhất của chàng trai là ngủ gật trong lớp, để mặc bạn gái bơ vơ chốn đông người. Kết thúc buổi học, cặp đôi vẫn đưa nhau đi ăn vui vẻ rồi ai về nhà nấy, cho đến 1 tuần sau, chàng trai mới biết hậu quả nặng nề của giấc ngủ đó.
Cô gái của anh đòi chia tay với lý do không hợp. Nhưng thực chất, cô nàng đã quen người khác, chính là bạn cùng lớp của chàng trai. Trớ trêu hơn, họ quen nhau vào đúng thời điểm anh chàng ngủ gật trong buổi học hôm đó.
“Từ ngày ấy đến giờ, mình với thằng đó không đội trời chung. Chứng kiến ảnh với video người yêu mình và nó đăng lên Facebook, Instagram mà cay nhưng không làm được gì”, chàng trai chia sẻ.
Và anh chàng rút ra một bài học xương máu là đừng bao giờ ngủ khi đưa người yêu đến lớp, hơn nữa, trong lớp lại có người bạn cực kỳ đẹp trai. Nếu không, ngủ dậy sẽ mất người yêu như một giấc mơ.
Dù là một câu chuyện buồn nhưng lại khiến nhiều người không khỏi bật cười. Bởi lẽ, lý do mà chủ nhân dòng tâm sự mất người yêu quá lãng xẹt.
Đa phần đều cho rằng, yêu một cô gái dễ thay lòng như vậy thì trước sau gì cũng bị “cắm sừng”, dù là ngủ hay thức. Một số khác lại cho rằng, chàng trai có phần nhạt nhẽo và thiếu quan tâm nên mới vô tình đẩy bạn gái vào vòng tay người khác.
“Nhiều người lên án bạn nữ thế… Chàng trai này vốn dĩ nhạt nhẽo và vô tâm, ai lại đưa bạn gái sang trường mình chơi mà lại lăn ra ngủ. Bạn gái hỏi “rủ em đến đây làm gì?” lại phang ngay câu “Kệ em muốn làm gì thì làm”… Sự chia tay là tất yếu thôi”, một nick name bình luận.
#15917: Ngủ gật trong lớp dậy... mất người yêu
Hôm qua thấy một bạn đi vệ sinh mất người yêu mới thấy hoàn cảnh giống mình. Hai đứa bạn cấp 3, lên đại học bắt đầu yêu nhau, mình sinh viên HUST, người yêu sinh viên NEU. Yêu nhau được nửa năm thì có một buổi mình mới rủ người yêu:
- Em qua học cùng anh xem lớp anh học như nào?
Trước đó có tranh luận là trường nào học nặng hơn. Thế là người yêu cũng đi theo, cũng vào lớp học, cũng ngồi vào chỗ đông đông bạn bè lớp mình để thầy không nhận ra. Lúc thầy vào thì giảng bài như thường, mình ngồi nghe một lúc xong buồn ngủ quá, quay sang bảo:
- Thôi anh buồn ngủ quá, em ngồi nghe tiếp đi anh ngủ tí.
- Thế rủ em đến đây làm gì?
- Thôi kệ em muốn làm gì thì làm.
Mình liền lăn ra bàn ngủ, đến lúc tỉnh dậy thì đã gần hết tiết nhưng trước mặt mình là cảnh người yêu đang nói chuyện vui đùa với thằng bạn trong lớp. Mình nghĩ chỉ là nói chuyện bình thường thôi, mới xen vào giả vờ hỏi:
- Thế tí nữa ăn gì em?
- Ăn gì chẳng được, thế mà cũng hỏi.
Ngồi thêm gần 10 phút nữa thì ra về. Hai đứa vẫn đi ăn rồi ai về phòng nấy như mọi khi nhưng 1 tuần sau:
- Xin lỗi anh, em thấy giờ em với anh không hợp, anh lên đại học thay đổi quá nhiều với suy nghĩ của em hồi cấp 3.
- Thôi em cứ nghĩ đi vì mình chơi với với nhau cũng lâu rồi mới yêu mà, anh hy vọng em có sự lựa chọn đúng.
- Vâng.
Và sau đó, người yêu mình yêu luôn anh bạn cùng lớp mình, chính cái bạn hôm mình ngủ ấy… Hóa ra, hôm đó người yêu mình đã cho bạn kia Facebook, rồi trong 1 tuần chúng nó làm quen nhau, cuối cùng yêu nhau luôn. Từ ngày ấy đến giờ, mình với tên đó không đội trời chung. Chứng kiến ảnh với video người yêu mình với nó đăng lên Facebook, Instagram mà cay nhưng không làm được gì...
Đấy nhé, bài học rút ra ở đây là… đừng ngủ khi bạn đưa người yêu đến lớp, mà lại có cậu bạn cùng lớp đẹp trai.
Ngủ dậy mất người yêu như một giấc mơ…
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)