“Chàng trai gia trưởng” khiến nhiều ngưỡng mộ với mức lương 50 triệu/tháng

Google News

Quan điểm về cuộc sống hôn nhân của Sỹ Hoàng bị dân mạng phản đối dữ dội, thế nhưng, thực tế anh chàng này lại là một người hoàn toàn khác.

Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 236, cặp đôi Hồ Sỹ Hoàng (29 tuổi, quê Nghệ An) đang làm nghề Cơ khí chế tạo và Nguyễn Thị Thúy Vân (26 tuổi, quê Nghệ An) đang làm nghề giáo viên đã gây ấn tượng với khán giả bằng những nét rất riêng.
Sỹ Hoàng được là một chàng trai lanh lợi, hoạt ngôn, có tài chọc cười khán giả và người tham gia. Anh cũng khiến MC Cát Tường, Quyền Linh và mọi người cảm động về tinh thần hy sinh làm việc nghĩa của mình khi từng lao vào dòng nước lũ cứu hai người.
Cặp đôi khiến cả khán phòng và 2 vị MC cười ồ đầy thích thú khi thử trò chuyện với nhau bằng giọng địa phương. Sỹ Hoàng và Thúy Vân được đánh giá là cặp đôi khá hợp gu.
Tuy nhiên, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thì Sỹ Hoàng dường như khiến người xem Bạn muốn hẹn hò hụt hẫng". Hoàng quan niệm: “Người phụ nữ trong gia đình thì chỉ nên biết chăm sóc con cái thôi, gia đình thôi, không cần thiết phải đi làm. Hai vợ chồng đi làm thì con ai nuôi? Người ta khác, anh thì khác. Quan hệ xã hội thì anh vẫn cho em quan hệ xã hội, nhưng cũng không nhất thiết là phải đi làm. Anh chỉ muốn tốt cho con cái, lo cho tương lai của con cái thôi “.
Trong khi Thúy Vân chia sẻ muốn tìm một người chồng giúp vợ việc nhà thì chàng trai lại nói mình chỉ nấu ăn chứ không rửa chén và đặc biệt không giặt quần áo. Anh chàng chia sẻ với MC: "Em nấu ăn thì được nhưng rửa chén thì em không rửa chén được. Quần áo của em em còn phải đưa ra tiệm nữa mà, không phải không giặt được mà là thấy kì kì”.
“Chang trai gia truong” khien nhieu nguong mo voi muc luong 50 trieu/thang
 Hồ Sỹ Hoàng (29 tuổi, quê Nghệ An).
“Chang trai gia truong” khien nhieu nguong mo voi muc luong 50 trieu/thang-Hinh-2
 
MC Quyền Linh đưa ra giả thuyết anh có thể giặt quần áo cho vợ, tã lót cho con hay không thì Sỹ Hoàng cười đáp: "Cái đó anh chị khỏi lo. Em có nhiều em lắm. Em gái đó. Có em gái thì phải bảo nó làm chứ!".
Hết lòng mong muốn con cái được chăm sóc tốt nhưng khi bạn gái hỏi, tương lai xác định thế nào thì chàng trai lại bật cười: “Trên 60 tuổi anh về quê sống còn dưới 60 tuổi thì vẫn đi lông bông”.
Ngoài ra, Sỹ Hoàng còn tự nhận mình có chiến tích nhậu nhẹt tưng bừng: “Hồi trước em nhậu rượu, 4 người uống hết 14 lít. Em nhậu từ 8 giờ tối hôm nay đến 8 giờ tối ngày mai mới nghỉ”.
Sau những chia sẻ đó, mọi người đều cho rằng, Sỹ Hoàng bảo thủ và gia trưởng - những tính khí khiến mọi cô gái đều e dè. Thế nhưng, bằng lời tỏ tình khá ngọt ngào: “Anh sẽ hiểu sâu hơn về em và em có thể hiểu sâu hơn về anh, sau này chúng ta sẽ tiến xa hơn. Đó là một điều anh thấy hợp lý, cũng không có gì xa vời cả”, chàng trai xứ Nghệ vẫn được cô gái bấm nút hẹn hò.
Ngay sau khi chương trình được phát sóng, quan điểm về cuộc sống hôn nhân của Sỹ Hoàng bị dân mạng phản đối, chỉ trích dữ dội. Một số cô gái thẳng thắn phát biểu: “Thà ế chứ không chọn người đàn ông như bạn trai này”.
Trước những phản ứng này, Sỹ Hoàng đã liên tiếng bày rỏ quan điểm của mình về việc bị cư dân mạng chỉ trích.
Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Sỹ Hoàng cho biết: "Mọi người có nói sao cũng không quan trọng vì họ không sống và cũng chưa tiếp xúc với tôi. Họ bảo tôi gia trưởng, lấy vợ về sẽ làm vợ khổ, đánh vợ suốt ngày... Từ bé đến giờ, tôi chưa từng đánh ai. Thậm chí, tôi rất ghét những ông chồng vũ phu. Tôi từng can thiệp và ngăn chặn rất nhiều vụ bạo lực gia đình, giúp đỡ những người phụ nữ yếu thế".
Ngoài ra, Sỹ Hoàng cũng tiết lộ mức lương "nhiều người mơ ước": “ Tôi làm Cơ khí chế tạo cộng thêm kinh doanh. Thu nhập 1 tháng ít nhất cũng 50 triệu đồng. Với số tiền này, tôi tự tin mình có thể nuôi được không chỉ vợ con mà còn cả bố mẹ ở quê. Mọi người cứ nghĩ tôi gia trưởng. Tôi thì không bận tâm vấn đề đấy!".
Anh cũng cho biết, anh đã chuẩn bị tốt mọi thức cho việc kết hôn và mong muốn mọi người không nên bàn luận thêm về việc gì khi chưa hiểu hết bản chất của nó.
L.H/Doisongvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)