Chàng trai 37 tuổi quyết định lấy người phụ nữ 62 tuổi làm vợ

Google News

Bất chấp ngoại hình, cặp đũa lệch hơn nhau gần 30 tuổi ở Nhật Bản đã gây chú ý với chuyện tình của mình.

Câu chuyện của anh Yoshitaka (37 tuổi) và vợ là Aki (62 tuổi) gây chú ý lớn trên mạng xã hội Nhật Bản. Yoshitaka từng một lần kết hôn nhưng vì không hợp nhau nên anh và vợ cũ đã chia tay. Khi đó anh 29 tuổi.

Chang trai 37 tuoi quyet dinh lay nguoi phu nu 62 tuoi lam vo

Chang trai 37 tuoi quyet dinh lay nguoi phu nu 62 tuoi lam vo-Hinh-2

Ảnh cưới của cặp "đũa lệch" Yoshitaka và vợ là Aki.

Trong một lần cùng bạn bè đi nhậu ở một quán ăn nhỏ, anh tình cờ gặp Aki - chủ quán ăn và ngay lập tức Yoshitaka đã bị thu hút mạnh mẽ.

Sau bữa ăn hôm đó, Yoshitaka vẫn luôn nhớ về bà chủ quán ăn. Chàng trai này thừa nhận mình đã yêu Aki từ cái nhìn đầu tiên. Không bỏ lỡ cơ hội, Yoshitaka một mình đến quán ăn thường xuyên để tìm cách tiếp cận. Họ bắt chuyện với nhau và dần dần phát triển mối quan hệ.

Chang trai 37 tuoi quyet dinh lay nguoi phu nu 62 tuoi lam vo-Hinh-3

Chang trai 37 tuoi quyet dinh lay nguoi phu nu 62 tuoi lam vo-Hinh-4

Vốn sở hữu ngoại hình trẻ trung so với tuổi, chính vì vậy, ban đầu Aki đã giấu tuổi tác thực và nói với đối phương rằng cô chỉ hơn anh khoảng 10 tuổi. Aki cũng từng một lần kết hôn và đổ vỡ, họ có chung một người con gái. Con gái của Aki chỉ kém Yoshitaka 4 tuổi.

Chang trai 37 tuoi quyet dinh lay nguoi phu nu 62 tuoi lam vo-Hinh-5

Chang trai 37 tuoi quyet dinh lay nguoi phu nu 62 tuoi lam vo-Hinh-6

Sau nhiều năm yêu, vào cuối năm 2020, Yoshitaka bất ngờ đưa ra lời cầu hôn và mong muốn xác định tương lai với Aki. Lúc này, cô mới dũng cảm nói ra sự thật về tuổi tác của mình cho bạn trai biết. Tuy nhiên, phản ứng của anh Yoshitaka không hề quan tâm về tuổi của bạn gái. Anh nói rằng tuổi tác không bao giờ là vấn đề cần quan tâm trong mối quan hệ mà quan trọng là cách hai người đối xử với nhau. Aki òa khóc trong hạnh phúc và nhận lời cầu hôn của bạn trai kém gần 30 tuổi.

Cuối tháng 2/2021, cặp đôi "đũa lệch" đã tổ chức hôn lễ. Con gái Aki lẫn bố mẹ Yoshitaka đều ủng hộ cuộc hôn nhân này.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)