CĐV Thái Lan đạp xe hàng ngàn km đến Mỹ Đình cổ vũ đội nhà

Google News

Một CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển Thái Lan đã khiến truyền thông nước này không khỏi cảm thấy thú vị khi đạp xe đạp từ thành phố Phitsanulok để đến Mỹ Đình ủng hộ đội nhà.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, có hàng trăm CĐV Thái Lan hứa hẹn sẽ đến tiếp sức cho thầy trò HLV Akira Nishino vào tối 19/11 tới đây. CĐV xứ Chùa Vàng nổi tiếng với sự cuồng nhiệt và họ hứa hẹn sẽ là vũ khí tinh thần đáng kể trên khán đài của đội tuyển Thái Lan.
Và nếu như khi thi đấu trên sân nhà Thammasat, có CĐV Thái Lan tự nguyện chạy hơn chục vòng sân vận động với điều kiện Thái Lan thắng được Việt Nam thì ở lần làm khách trên sân Mỹ Đình tới, CĐV Thái Lan lại gây thích thú cho nhiều người khi đạp xe đạp để vượt hàng ngàn cây số tới Hà Nội.
CDV Thai Lan dap xe hang ngan km den My Dinh co vu doi nha
 CĐV Thái Lan luôn tin đội tuyển xứ Chùa Vàng là số 1 Đông Nam Á.
Một thanh niên đến từ tỉnh Phitsanulok, thành phố cổ kính với truyền thống 600 năm xứ Chùa Vàng đã làm điều đó và khoe chiến tích của mình trên mạng xã hội. Chàng trai này đã đạp xe từ quê nhà từ ngày 11/11 và đã đến Mỹ Đình “check-in” sân vận động diễn ra cuộc đọ sức Việt Nam – Thái Lan vào tối 17/11. Quãng đường ước tính chàng trai này thực hiện trong cả tuần lễ ròng rã là 1400km.
CDV Thai Lan dap xe hang ngan km den My Dinh co vu doi nha-Hinh-2
CĐV Thái Lan này đã đạp xe cả tuần lễ để đến Việt Nam cổ vũ đội nhà tối 19/11 tới. Ảnh: Daily News 
Sở dĩ CĐV Thái Lan thường hành động “khác người” như thế bởi truyền thống xứ sở đa phần theo tín ngưỡng Phật giáo này rất “tâm linh”. CĐV Thái Lan kỳ vọng sự chân thành của mình sẽ giúp ích được đội nhà vượt qua hoàn cảnh khó khăn.
Hiện tại, truyền thông Thái Lan nhận định trận đấu tối 19/11 tới của Việt Nam và Thái Lan là cuộc đọ sức đặc biệt quan trọng với thầy trò HLV Nishino. Vì sau trận thua 1-2 trước Malaysia ở Bukit Jalil tối 14/11, Thái Lan đã tụt xuống 2 sau đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam hiện đang có 10 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm. Nếu chiến thắng, Thái Lan sẽ quay trở lại để chiếm ngôi đầu bảng G của chính Việt Nam. Còn ngược lại, nếu hoà hoặc thua, Thái Lan nhiều khả năng mất luôn ngôi nhì bảng vào tay Malaysia, đội sẽ có lợi thế sân nhà Bukit Jalil để tiếp Indonesia đã hết động lực thi đấu cùng thời điểm.
Theo Việt Hà/Thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)