Nhận định đội tuyển Việt Nam và UAE: Thầy Park đọc bài

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù nắm lợi thế nhiều hơn trong cuộc đối đầu giữa  đội tuyển Việt Nam và UAE nhưng HLV Park Hang-seo vẫn cẩn trọng chỉ ra điểm mạnh của đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam đấu UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là tâm điểm của lượt trận thứ tư. Trước trận đấu, tình cảnh của đội tuyển Việt Nam và UAE rất khác nhau. Nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo giữ thành tích bất bại và đứng thứ 2 bảng G, thì ở bên kia chiến tuyến, đội bóng của HLV Bert van Marwijk rơi vào thế khó khi để thua trước Thái Lan.
Sau trận thua Thái Lan, UAE chịu rất nhiều sức ép từ dư luận khiến nội bộ luc đục. Chưa hết, việc đội bóng Tây Á bất ngờ ém quân ở Thái Lan và chỉ có một buổi tập duy nhất ở Hà Nội để tránh bị lộ bài dường như là một quyết định sai lầm lớn.
Nhan dinh doi tuyen Viet Nam va UAE: Thay Park doc bai
 
Nếu nhìn vào thời tiết ở Hà Nội hiện tại, bất lợi thuộc về phía UAE khi mưa lạnh bắt đầu xuất hiện. Đây chính là vấn đề lớn với những đội bóng đến Tây Á như UAE.
Khó khăn thêm chồng chất khí HLV Bert van Marwijk không có sự phục vụ của 3 trụ cột Ali Mabkhout, Ahmed Barman và Khalil Ibrahim vì những lý do khác nhau. Nhà cầm quân người Hà Lan đang rơi vào cơn đau đầu về bài toán nhân sự.
Nhan dinh doi tuyen Viet Nam va UAE: Thay Park doc bai-Hinh-2
 
UAE gặp rất nhiều bất lợi, nhưng HLV Park Hang-seo không quan tâm tới điều đó. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh tuyển Việt Nam không được phép chủ quan và phải tập trung sự chuẩn bị của mình.
Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết UAE nhiều có khả năng chơi phòng ngự phản công, tận dụng chiều cao và thể lực để chơi bóng bổng. Với lối chơi như thế, đội tuyển Việt Nam cũng phải có những thay đổi nhất định so với hai trận thắng Malaysia và Indonesia, cả về nhân sự lẫn cách đá.
Đối đầu với UAE khác nhiều so với Malaysia và Indonesia, đội tuyển Việt Nam khó có thể chơi bóng dài hay đá theo kiểu bung sức. Đây cũng là đối thủ theo nhận định của HLV Park Hang Seo là không hề dễ dàng khi chơi tất tay, không còn gì để mất.
Tận dụng lợi thế sân nhà, phát huy lối chơi gắn kết cùng tinh thần thi đấu hết mình, tuyển Việt Nam đang hướng tới trận thắng thứ 3 ở bảng G, qua đó tạo nên bước ngoặt quan trọng để tranh ngôi nhất bảng, giành vé đi tiếp vào vòng thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam:
Đặng Văn Lâm, Văn Hậu, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Quang Hải, Đức Huy, Tuấn Anh, Anh Đức.
aaaaaaa

Clip Việt Nam, UAE tập trên sân Mỹ Đình trong sương - Nguồn: VTC Now


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)